Trời cũng đã bắt đầu tối, nên cô quyết định đi về nhà.
15 phút sau
- Cô con về rồi!
- Ừ, vào ăn cơm thôi con. Hôm nay cô nấu món yêu thích của con đấy.
Cô vội lên gác thay một bộ quần áo thoải mái rồi xuống ngồi vào bàn ăn.( Bộ quần áo )
Trong suốt bữa ăn cô không thể nào tập trung được. Cô cứ nghĩ mãi về chuyện lúc nãy khi đi dạo.
Cô An thấy thế hỏi
- Con sao thế đồ ăn không ngon à.
- Dạ không phải tại con đang suy nghĩ đến một số chuyện thôi ạKết thúc bữa ăn cô chạy nhanh lên phòng và mở quyển nhật kí ra viết
" Thật không thể tin được. Mình đã gặp Jungkook sao? Jeon Jungkook của BTS sao? Nhưng khoảnh khắc đó xảy ra quá nhanh, mình còn kịp định hình được. Mà sao anh ấy lại tin tưởng mình nhỉ. Nhỡ mình cũng như đám nữ sinh lúc nãy thì sao? "
Đúng lúc viết xong từ cuối cùng thì cô An gọi vọng lên.
- Min, con nhớ chuẩn bị ngày mai bắt đầu đi học luôn đấy
- Dạ vâng
Nói đến đây cô vội gập quyển nhật kí lại và chuẩn bị cho ngày mai.Hôm sau
- Cô ơi con đi học đây
Cô vừa đi xuống cầu thang vừa với chiếc bánh mì mà cô An đã để sẵn trên bàn, rồi phi ra khỏi nhà. Buổi đầu tiên nhất định không được đến muộn!
Cô An nhìn theo mỉm cười nói
- Con bé này ....Giờ học trôi qua rất nhanh. Dù mới là buổi đầu thôi nhưng cô quên được rất nhiều người bạn mới và thầy cô mới. Mọi người đều rất tốt với cô.
---------------------
1 tuần trôi qua.Cô đang ngồi ở một quán trà sữa với đứa bạn thân, Soora. Soora cũng rất cuồng BTS mà tính cách hai người khá là hợp nhau nên cả hai đều chơi rất thân với nhau.
Nhưng vấn đề chính ở đây chính là hai người đã mua vé fanmeeting của BTS. Nghĩ đến đó cả hai đều phấn khích hét lên. Đến khi mọi người xung quanh đều nhìn chằm chằm vào mình thì mới dừng lại. Min nói
- Buổi fanmeeting diễn ra vào 5 giờ chiều nay nên chúng ta sẽ hẹn nhau lúc 4 giờ 15 phút ở chỗ công viên gần đây nhé.
- OK
--------------------------
4 giờ 5 phútCô đã mặc một bộ quần áo yêu thích của mình rồi lao ra ngoài không quên báo với cô chú là hôm nay không về ăn cơm.
Cô mặc bộ này
BẠN ĐANG ĐỌC
"Tôi đã phải lòng Fangirl của mình." (Jungkook bts)
Fiksi PenggemarCô chỉ là một cô gái bình thường thần tượng một nhóm nhạc nam Hàn Quốc mang tên Bts. Cô có cô chú sống ở bên Hàn Quốc. Vì muốn sang đó học tập và làm việc nên cô đã bắt chuyến bay sang Hàn. Một phần cũng vì một chút hy vọng được gặp thần tượng dù ch...