Chap 4

7.5K 349 1
                                    

Sau khi nhìn thấy cái nhếch mép từ Jungkook cô liền vội vàng quay mặt đi. Cố gắng nặn ra nụ cười tự nhiên nhất với Jimin.
Màn xin chữ kí kết thúc rồi đến màn nói chuyện hát hò. Suốt cả cái buổi fanmeeting Min cứ luôn có cảm giác Jungkook cứ một lúc lại nhìn chằm chằm vào cô làm cô hết đỏ mặt từ lần này đến lần khác.
Cuối cùng thì buổi fanmeeting cũng kết thúc. Cô phải công nhận là hôm nay rất vui trừ cái việc với Jungkook thì có chút ngài ngại.
Soora cũng biết chuyện lần đầu cô gặp Jungkook trong lúc đi dạo. Nên trong buổi fanmeeting vừa rồi Soora cũng đã nhìn thấy lúc Min nói chuyện với Jungkook có gì đó khác thường thì cô bạn thân mới đỏ mặt vậy chứ.
Tranh thủ lúc đang trên đường đi ăn Soora liền ghé vào tai cô nói
- Ê Jungkook đẹp trai thật
đấy.
Vừa nghe xong Min biết ngay là cô bạn thân lại định chọc ghẹo mình.
- Này này dẹp đi nhá.
- Hì hì hỏi thật đấy, lúc nãy Jungkook nói gì với cậu?
- Anh ấy vẫn nhận ra tớ. Lại còn ghi cho tớ cài này này.
- Cái số gì đây .
Soora cầm quyển sổ ngạc nhiên nói.
- Tớ cũng không biết nữa. Anh ấy bảo về nhà gọi vào số này.
Nghe xong Soora lấy tay cốc vào đầu cô một cái.
- Ay da sao cốc tớ
- Con này! Jungkook cho cậu số điện thoại đấy. Mà chắc là số của anh ấy.
- Nhưng tự nhiên anh ấy lại đưa cho mốt Fangirl số điện thoại của mình để làm gì.
- Tớ thầy cách Jungkook nhìn cậu không phải dạng vừa đâu. Thôi đi ăn đi.
-------------------------------
Sau khi đi ăn với Soora xong , cả hai tạm biệt nhau rồi nhà ai người nấy về. Nói chuyện với cô chú một chút Min liền phi luôn lên phòng.
Tay cầm quyển sổ, cô nhìn chằm chằm vào số điện thoại, không biết có nên gọi hay không. " Hay là mình cứ thử gọi nhỉ, cũng có hại ai đâu. Nhưng cũng có thể Jungkook chỉ nói đùa thôi

"Tôi đã phải lòng Fangirl của mình." (Jungkook bts)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ