Chap 6

6.7K 324 22
                                    

Jungkook : Vậy à. Mà sắp tới BTS biểu diễn concert đấy, em có đi không.

Min : Em cũng biết đến cái concert rồi nhưng vẽ hết nhanh quá, em không mua kịp. Chắc là không đến được rồi.

Jungkook : Không sao. Anh đã giữ trước cho em hai cái vé rồi, em có thể rủ ai đó đi cùng.

Min bất ngờ nhìn sang Soora. Soora chép miệng rồi kết luận
- Jungkook phải lòng cậu rồi.
Min nghe thế đánh nhẹ tay Soora chối
- Nói linh tinh. Làm sao có thể thế được. Mới gặp qua loa hai lần thôi mà. Chắc là anh ấy tốt bụng nên giữ cho mình thôi.
- Này này thế có bao nhiêu người khác cũng không mua kịp vé sao lại chọn dùng cậu. Với lại có đầy mối tình sét đánh từ cái nhìn đầu tiên đấy thôi.

'ting' điện thoại cô lại có tin nhắn từ Jungkook.

Jungkook : Em đọc tin nhắn chưa?

Lúc nãy đọc tin nhắn xong mải nói chuyện quên mất nhắn lại

Min : À. Như thế có hơi phiền đến anh không ạ. Hay là vé đấy bao nhiêu tiền để em trả ạ.

Jungkook : Không sao. Tôi  trả thay em rồi.

Hai người cứ ngồi rằng co như thế xem ai trả tiền, nhưng cuối cùng cô phải chịu thua Jungkook và bảo ràng sẽ đến concert.

-----------------------

Sau khi đi uống nước với Soora xong cô về nhà, nằm lên giường suy nghĩ về Jungkook thì có tiếng gõ cửa 'Cốc cốc'.
- Min à cô đây.
- Cô vào đi ạ cửa không khóa đâu.
Cô An đi vào mang theo một cốc sữa.
- Con uống đi này.
- Con cảm ơn ạ
- Tối nay cô đưa con đi thăm một người bạn của cô và giá đình cô ấy nhé.
- Dạ vâng mấy giờ ạ?
- 6 giờ tối. Thôi cô phải đi chợ mua thức ăn cho tuần này đây.
- Vâng ạ

--------------------------

5 giờ 30 phút.

- Min xong chưa con?
- Dạ rồi ạ. Con xuống đây.
Cô vội vàng chạy xuống, ngồi vào ô tô. Và chiếc xe bắt đầu chạy.

30 phút sau

- A, mọi người đến rồi.
Jaeyi bạn của cô An chạy ra mời mọi người vào nhà. Sau màn chào hỏi làm quen thì cô Jaeyi hỏi
- Cháu Min năm nay bao nhiêu tuổi rồi nhỉ
- Dạ cháu năm nay 18 tuổi ạ.
- Ồ vậy là kém con trai bác 4 tuổi nhỉ. Mà từ nãy đến giờ mải nói chuyện không nói. Con trai tôi nó hay về muộn lắm , làm ca sĩ mà. Nhưng vì hôm nay nhà có khách nên nó đáng trên đường về rồi đấy.

"Con trai là ca sĩ sao? " Min nghĩ thầm. Đúng lúc đó cửa nhà mở ra.
-Bố, mẹ! Con về rồi.

------------------------
Đố mọi người biết đó là ai.
Cmt nhé
Mà nếu thấy hay thì vote cho mình nhé 😄😄😄

"Tôi đã phải lòng Fangirl của mình." (Jungkook bts)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ