Ngoại truyện ( Phần 1 )

3.5K 184 12
                                    

5 năm sau

- Min ahhh
- Lại gì nữa đây...haizz
Cái con thỏ cơ bắp ấy lại dính chặt lấy cô không cho cô đi. Chẳng là lúc nãy có đứa bạn cũ từ hồi cấp ba rủ đi họp lớp rồi đi ăn tụ họp với nhau sau một thời gian dài  không gặp lại. Mà cái cậu con trai tên Juyn nhắn tin cho cô lại là một trong những đứa bạn cực kì thân với cô hồi đó. Thế nên cô với cậu ấy cũng thi thoảng trêu nhau gọi những cái tên thân mật như " Honey" hay v..v..
Mà lúc nãy Jungkook lại đọc được cái tin nhắn từ Juyn như sau " Honey ah, còn nhớ Juyn này không? Hôm nay lúc 7 giờ tối lớp chúng ta họp lớp đấy. Honey nhớ đi nha!!! "  Sau đó còn nhắn thêm một cái ikon hình trái tim to đùng. Thế là cái máu ghen của ai đó lại sôi sùng sục. Thế là đòi bằng được cô ở nhà. Thế là cô cứ phải giải thích mãi mà bây giờ anh vẫn không chịu buông.
- Anh ra để em trang điểm.
- Trang điểm để làm gì. Em chỉ cần đẹp cho anh ngắm là được rồi...À mà đằng nào anh cũng có cho em đi đâu.
- Haizz Kookie...
Cô bực mình.
Suy nghĩ một lúc, anh liền nói
- Vậy thì... anh sẽ đi cùng em.
Nghe vậy, cô liền quay sang hỏi anh.
- Anh đến cùng em để làm gì?
- Để giám sát.
- Nhưng đây là họp lớp của em mà.
- Thế mới phải nói. Họp lớp thì chắc chắn là có đàn ông. Mà em lại xinh đẹp thế này thì... nguy hiểm.
- Có vẻ anh đang làm quá vấn đề lên thì phải.
- Đâu có.

Và thế là hai người cứ ngồi đôi co với nhau. Cuối cùng cô cũng phải đầu hàng với anh và cho anh đi theo cùng. Không thì cô sợ sẽ ngồi cãi nhau với anh muộn cả giờ hẹn nữa.
Thế là anh cùng cô lái xe đến địa điểm họp lớp.
Bước vào phòng, cô vui vẻ chào
- Xin chào mọi người.
Anh cũng mỉm cười chào theo. Bỗng từ đâu đó có một chàng trai mặt rạng rỡ phi đến chỗ cô rồi ôm chầm lấy cô.
- Honeyyyyyy!!!
Khuôn mặt Jungkook liền ngay lập tức đen lại...

"Tôi đã phải lòng Fangirl của mình." (Jungkook bts)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ