Happy birthday Yulll!!!
Chap 14.
Ngồi trong lớp Yuri ngẩn người nhìn ra ngoài khung cửa sổ, nghĩ đến chuyện bản thân thất thố ở cổng trường làm cô thấy thật xấu hổ, may là đôi mắt bối rối của cô bị cặp kính dày cộm cùng tóc mái che đi khiến không ai nhận ra được. Ánh mắt ngạc nhiên tò mò của đám người Sooyoung cũng khiến cô không biết phải giải thích thế nào nên chỉ có thể dùng thái độ lạnh nhạt bỏ vào trường để che đi sự ngượng ngùng của mình, cô không có ý định giải thích.
Càng giải thích sẽ càng dẫn tới nhiều tò mò và phiền phức. Im lặng chính là lựa chọn tốt nhất.
Hơn hết, Anh chính là cấm kỵ trong lòng Yuri. Cô không muốn kể về Anh cho ai nghe. Cô muốn những ký ức về Anh, chỉ mình cô ghi nhớ.
Hôm nay, thật kỳ lạ, trong lòng Yuri thoáng băn khoăn. Ánh mắt cô vô thức nhìn về hướng Sooyoung. Hiện giờ, cô ấy đang dùng một quyển sách che trước mặt, đầu thì ngối lên cánh tay ngủ đến say sưa, miệng thỉnh thoảng lại chèm chẹp như đang ăn. Xem ra do đêm qua thức khuya nên giờ mới ngủ như vậy. Môi Yuri khẽ cong lên một độ cong nhỏ, tay chống cằm nhìn Sooyoung ngủ đến xuất thần. Người này tuy là tiểu thư con nhà danh giá nhưng không hề kiêu căng, phách lối hay ngạo mạn mà rất thật thà, thân thiện, cởi mở.
Rõ ràng chỉ mới gặp gỡ không lâu cũng chẳng tính là thân thiết nhưng Choi Sooyoung lại tạo cho cô cảm giác quen thuộc, gần gũi đến kỳ lạ. Điều làm cô ngạc nhiên hoảng hốt nhất là mình có thể ôm dựa mặt vào lưng cô ấy ngủ đến say sưa, ngủ đến mơ màng và lầm tưởng đó là Anh.
Môi Yuri khẽ mấp máy tựa như muốn gọi tên người con trai trong giấc mơ ngọt ngào của cô. Giấc mơ hôm nay chân thật đến mức cô tưởng rằng Anh vẫn còn đó, vẫn mỗi sáng đèo cô đến trường cô học rồi mới phóng xe đến trường mình, luôn chu đáo mua đồ ăn sáng cho cô. Có lúc, bị cô làm nũng một hai đòi theo Anh lên lớp của Anh để học cùng với lý do khẳng định chủ quyền và trông chừng không cho Anh léng phéng với ai, Anh khuyên không được đành bất đắc dĩ dung túng cho sự tùy ý của cô. Ngày tháng ấy, thực sự rất vui vẻ và ngọt ngào. Có điều, giờ không còn nữa. Lòng âm ỉ đau, Yuri rũ mắt nuốt bi thương vào lòng.
Về sau, cô tuyệt đối không cho phép mình lầm ai với Anh được.
Chỉ lần này thôi.
Cơ mà bộ dạng khi ngủ kia cũng thật giống Anh. Cô ấy cũng hài hước, hơi vụng về còn có chút ngốc chỉ khác là cô ấy không phải Anh.
YOU ARE READING
[Longfic] Sẽ Có Người Thay Anh Yêu Em| YoonYul SooRi TaeRi JeYul
FanfictionĐịnh mệnh ngang trái cảm tượng như sắp chạm tới hạnh phúc thì trong phút chốc tan biến trước mắt. . Anh rời xa cô trong một ngày mưa tầm tã, máu và nước mắt hòa lẫn thành nỗi đau vô tận. Trái tim hóa băng. Anh đi để lại câu nói " Nhất định sẽ có...