Mọi người thấy bạn au năng xuất không không nào? Mới ra chap Bắt đầu hay kết thúc giờ lại ra chap fic này. Có muốn bạn au ra thêm chap mới cả hai fic nữa không? Hoặc ai còn nhớ fic Chết! Bị lừa rồi chứ? Ai muốn chap mới fic ấy hay fic nào không? Vậy coment nhận xét cho bạn au thêm động lực nhé. Có thêm động lực biết đâu bạn au lại chăm chỉ có chap mới cho mọi người đọc.^^
Chap 13.
Tại cổng trường SM nhóm Yoona mỗi người một kiểu đứng hoặc ngồi đợi người. Hôm qua sau khi tỉnh lại không để ý sự phản đối của mọi người Yoona nhất quyết đòi xuất viện. Cô ghét bệnh viện, luôn toàn mùi sát trùng cùng những âm thanh va chạm của kim loại vào mỗi giờ phát thuốc. Thế nên sau khi xác nhận tình trạng ổn định cô liền không muốn ở lại đó thêm một giây phút nào cả. Thật lâu từ sau khi được phẫu thuật thay tim Yoona chưa phải chịu thêm một trận đau tim nào như thế. Không ngờ đến hôm qua lại bị. Bác sĩ đã làm các xét nghiệm kiểm tra, thật may mọi thứ đều ổn định không việc gì. Bọn họ phán đoán có lẽ do nhiều cảm xúc chồng chéo bất ngờ nên vậy, cũng có thể do cảm xúc phản xạ của người đã khiến tim. Điều này làm Yoona và bạn cô đều rất ngạc nhiên.
Cảm xúc của người khiến tim?
Thông thường những người được nhận tim từ người khiến. Dù cơ thể đã tiếp nhận trái tim nhưng ở một mặt nào đó trái tim ấy sẽ phần nào lưu lại một số phản ứng cùng ký ức của người khiến tim nên khi người nhận tim gặp một số sự vật hay điều gì liên quan đến người khiến tim sẽ làm trái tim có phản ứng. Từ khi nhận tim thì Yoona chưa hề trải qua việc này cho đến gần đây nên làm cô rất kinh ngạc. Về người khiến tim Yoona chỉ biết đó là một chàng trai trẻ bị mất trong một vụ tai nạn giao thông. Cô và gia đình đều rất muốn cám ơn gia đình chàng trai kia nhưng đáng tiếc gia đình họ đều từ chối không gặp bất kỳ những ai liên quan đến người nhận tim, đồng thời yêu cầu bảo mật mọi thông tin về chàng trai nên Yoona hoàn toàn không biết thông tin gì về người khiến tim cho mình. Cô cũng phần nào hiểu được. Có lẽ nỗi đau mất người thân quá lớn nên khiến bọn họ không muốn tiếp nhận thêm chuyện gì. Nhìn một người xa lạ mang trái tim của người thân mình rất khó mà đối mặt. Không những vậy bác sĩ còn nhắc nhở may mà cấp cứu kịp nên mới không nguy hiểm. Điều này khiến Yoona nhớ tới Yuri. Cô biết cô ấy rất vất vả mới đem được cô tới bệnh viện. Lúc nửa tỉnh, nửa mê đầu óc Yoona rất mơ hồ nhưng vẫn cảm giác được đôi môi mềm mại liên tục thổi dưỡng khí cho cô. Cảm giác ấy rất quen thuộc khiến tâm trí cô càng thêm mông lung nhớ lại đoạn ký ức rất lâu trước đây cô cũng từng được một người làm như thế.
Đến cùng là sao?
Yoona không hiểu sao ở Yuri luôn mang đến cho cô cảm giác thân quen mơ hồ nhưng cũng xa lạ. Cô cảm thấy buồn bực lại vui mừng, khi thì khó chịu với chính cảm xúc của mình. Yuri không thể nào là người đó được. Vì tính cách người đó y như mặt trời luôn ấm áp không lạnh buốt như Yuri, mà người đó cũng rất xinh đẹp. Hơn hết nếu là người đó thì sẽ không cư xử với nhóm Yoona như hiện tại. Chỉ là khi tỉnh lại, lúc mở mắt ra Yoona rất muốn nhìn thấy Yuri nhưng ngoài nhóm bạn của cô ra thì không hề có Yuri. Cô nghe mọi người nói lại là Yuri sau khi thấy mọi người đến liền đi về rồi. Điều này khiến Yoona không khỏi thất vọng, cảm giác khó chịu không nói lên lời. Dù đã là bạn nhưng thái độ Yuri đối với cô đều không mặn, cũng không nhạt. Biết bao người muốn chạy theo đeo bám muốn cô để ý đến nhưng Yuri thì không. Đáng lẽ Yoona nên vui mừng vì khoảng cách không xa, không gần giữa cả hai nhưng không hiểu sao Yoona lại khó chịu. Cô chỉ muốn gần hơn với Yuri một chút, muốn hiểu thêm về cô gái này hơn. Đồng thời lại muốn cách xa Yuri một chút. Cảm xúc cô rất mâu thuẫn. Cô rất sợ mình có tình cảm không nên có với Yuri, rất sợ mình sẽ làm tổn thương Seohuyn, cũng như quên mất tình cảm dành cho người con gái luôn ngự trị trong tim cô. Cô và Yuri chỉ mới biết nhau mà thôi nên vị trí của Yuri tuyệt đối không thể bằng hai người kia. Mỗi ngày Yoona đều phải đấu tranh với cảm xúc của mình khiến cô luôn trong tâm trạng buồn bực. Giờ nhìn cách Yuri đối xử với mình làm Yoona càng thêm khó chịu. Vì vậy cô quyết định ra viện, sáng hôm sau cũng chẳng để ý khuyên ngăn của đám bạn mà đến trường chỉ muốn nhìn Yuri một chút. Yoona rất muốn biết liệu khi Yuri thấy cô sẽ phản ứng ra sao? Có lo lắng, hỏi thăm hay mắng cô đã vội đến trường không lo cho sức khỏe hay không? Yoona mong chờ nhưng lại sợ Yuri sẽ chỉ đơn giản hỏi qua loa cô. Đến tận cùng thì Yoona vẫn không hiểu mình muốn gì? Cuối cùng Yoona lựa chọn trốn tránh. Cô nghĩ chỉ là cảm xúc nhất thời cũng như vì Yuri gây cho cô sự tò mò và mới lạ mà thôi.
YOU ARE READING
[Longfic] Sẽ Có Người Thay Anh Yêu Em| YoonYul SooRi TaeRi JeYul
FanficĐịnh mệnh ngang trái cảm tượng như sắp chạm tới hạnh phúc thì trong phút chốc tan biến trước mắt. . Anh rời xa cô trong một ngày mưa tầm tã, máu và nước mắt hòa lẫn thành nỗi đau vô tận. Trái tim hóa băng. Anh đi để lại câu nói " Nhất định sẽ có...