Chap 8

942 23 14
                                    

Chap này dành tặng cho ai thích couple JeYul nhé. Khuyến cáo chap này không có nói YoonYul thế nen ai không thích thì đừng đọc.

Chap 8.

 Nắng phủ khắp sân trường, những chiếc lá vàng khẽ lay động trên cây bởi những cơn gió ngày thu, cây phong sau trường đỏ rực cả khoảng trời, bồ công anh theo gió bay đầy giữa khoảng không, một bóng trắng cô độc lọt thỏm trong không gian màu đỏ, tán cây phong to lớn làm bóng dáng Yuri trở nên lẻ loi và cô độc hơn bao giờ hết. Từng bước đi chậm rãi dẫm lên những chiếc lá đã ngả vàng khéo khô nằm im lìm dưới đất tạo lên những tiếng xào xạc, Yuri bước đến gốc cây ngồi tựa lưng vào đó ngước mắt nhìn bầu trời trong xanh với nhữn đám mây trắng bồn bềnh trôi dạt. 

 Flash Back

 Cô gái có mái tóc đen dài buông thẳng xuống hai vai, đôi mắt đen láy lấp lánh ánh lên niềm vui, gương mặt  xinh đẹp ngồi tựa đầu lên vai chàng trai bên cạnh ,mỉm cười đưa một tay lên cao, các ngón tay làm thành hình nửa trái tim:

- Anh xem đây là nửa trái tim, nó sẽ không thể hoàn hảo nếu không thể có nửa còn lại. Cũng như hai chúng ta vậy, sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu người còn lại.

 Chàng trai mỉm cười vuốt nhẹ tóc cô gái, nhìn cô ánh mắt tràn ngập yêu thương:

 - Mọi chuyện không thể biết trước được mà Yul.

 Cô gái nghe vậy liền đẩy chàng trai ra:

- Ya. Anh nói vậy là ý gì hả? Anh để ý cô nào rồi phải không? Khai mau?

 Lắc đầu mỉm cười trước biểu hiện đáng yêu của người yêu, chàng trai ôm lấy cô gái giọng nói dịu dàng:

- Ngốc. Anh làm sao có thể yêu ai khác được ngoài em.

Cô gái mỉm cười hài lòng, dựa vào ngực chàng trai khẽ nói:

- Anh sẽ yêu em trong bao lâu?

- Mãi mãi. Ngay cả khi anh không còn tồn tại thì anh vẫn mãi yêu em.

- Xì. Anh ngốc thế, chết rồi sao yêu được nữa.

 Giọng chàng trai thật nhẹ:

- Chết nhưng trái tim anh vẫn sẽ tồn tại ở một nơi nào đó nó sẽ luôn hướng về em. Và nhất định sẽ có người xuất hiện thay anh yêu em. Yul hứa với anh một điều được không?

 Yuri quay lại nhìn anh, đôi mắt màu tro ấm áp làm cô như bị hút vào, khẽ gật đầu. Anh ôm cô thật chặt khẽ nói:

- Nếu một ngày anh chết. Hứa với anh em phải sống. Sống vì anh được không? Đừng đi theo anh.

 Lúc đó khi anh nói vậy cô có dự cảm bất an nhưng lại xua nó đi, tinh nghịch đùa lại anh:

- Còn lâu em mới theo anh nhé. Em sẽ yêu người khác để trả thù anh vì cái tội dám bỏ em lại một mình trên thế gian. Lêu Lêu.

 Nhưng khi đó anh lại không có vẻ đùa, ánh mắt nghiêm túc nắm lấy tay cô:

- Em hứa đi hãy làm đúng như lời em nói.

[Longfic] Sẽ Có Người Thay Anh Yêu Em| YoonYul SooRi TaeRi JeYulWhere stories live. Discover now