you make me happy... you always there right by my side... you make me feel so special.. and you show me how truly you love me... sana pj... i can give back the way you care, the way you love me.. but i guess i cant because i cant get over my pass.. my bestie or my ahia.. but no matter what i think of my pass. i promise to be there right by your side.. trying to take care of you.. and pj please help me help me to feel you.... sana mahalin din kita sana alam ko balang araw titibok na lng ito.. para sayo.. pero sana pagbigyan mo ako balang araw... kung hnd.. sana maging magkaibigan uli tayo kung hnd man tumibok ito.. you been part of my life.. sana maging happy ka na forever ayoko nakakasakit pa ko ng iba.. sana talaga pj sana...
--pia D.C. (sinasabi sa sarili)
Chapter 8:- St. pauls week
FLASHBACK
January ang month na ngayon.. after ng field trip ayun ganun pa rin ako 1 week hnd ko nakausap ang kaibigan ko.. 1 week ako.. inaalayan ni pj sa mga masasakit na bagay.. alam na rin ni pj ang lahat ng dahilan.. kung nagkaganoon ako nung field trip.. eto na lng ang hnd nya alam ang sakit ko.. ayoko magalala sya gusto ko yung normal na lng.. hanggang ngayon hnd ko pa rin nasasabi.. hnd ko kaya.. pati kay ahia hnd ko pa nasasabi.. natatakot ako.. tsaka hnd naman sya malala ehh.. alam nyo naman kung ano yun dba.. bawal ako sa maraming carbs kasi naninikip dib dib ko... actually sabi ng doctor ko.. umiwas na lng dw ako.. hnd naman daw yun sakit kungdi umiwas sa pagkain na bawal o madalung makapaghina ng dibdib mo o iba pa... hay tama na masyado nang marami.. look! hay ......
nung december christapmas....masaya naman ako marami ako natangap na gifts... si kiara regalo sakin.. book wla ehh book worm ehh pati din si engot... si trixie naman.. friendship bracelet.. si mico naman.. paris na necklace..si andie.. panyo na paris..si pj naman neclace na may P.. si dad and mom regalo sakin... ay many books many as in many whaha....
nung new year naman... masaya din ako naki new year ako kila mics haha. sbi ko kay dad kaya ko pumunta yun pumunta ako may dala din akong favorite nya na desert.. grahams haha... para happy sya.. sabihin nun storbo ako... masaya ako sobra..kasi ang harot namin sana nga lng wag nya sirain yung promise nya panghabang buhay na ako pa rin ang pinaka makulit na pinsan nya.. at nd nya ako iiwan... sana cous haha...
ngayon january na..month na for our st. paul's weeks at intrams.. yepeee haha saan ako sasali syempre favorite ko its.. SWIMMING!!!! at DANCE!! haha pwede daw dalawa salihan ehh kaya sumali ako jan may performamce muna nga bago sumali.. nakuha ako sa dalawa galing ko kasi ehh hehe joke!..
ngayon intrams magkakasama kami magkakaibigan. pero magkakaiba ng game pero iba magakakaparehas.. si pj volleyball.. si anjo basket ball.. si mico basketball din... si andie swimming perhas kami.. si kiara.. scrabble.. si trix sayaw.. yan haha ayoko lng sa sinalihan nila basketball yun lng hate ko haha.. volley ball gusto ko yan ehh favorite ko din yun..
so 1week yung st. pauls week may rides, booth games, at iba pa... ang schedule ng swimming ay.. wednesday yung sayaw naman thursday... hay todo practice sa sayaw.. sa swimming kahit hnd na daw ako mag practice sabi ni coach... kya yun todo sa sayaw hay...pero ok lng sanay na ko ehh.,.
monday:
hnd pa start ng st pauls week ngayon...puro practice 1 week practice... kya masaya buhay ng ibang tao.. swerte! ngayong monday practice ng sayaw.. magdamag na practice... kapagid
tuesday:
may practice ng sayaw.. araw araw naman ehh.. nagdala ako ng pang swimming.. gusto ko magpractice ehh.. kaya yun nag paalam muna ako kay maam reg.. pumayag naman si maam reg... kasi kabisado ko naman daw yung ibang steps.. kya yun swimming... nagulat din sila coach ehh hihi.. by the way ang dami nagulat na kasali pala ako kasi yung nag performance ako lng mag isa., sinabi ki na kay coach nung saturday at yun pinasok na ki whahha kala nila ehh..,kaya yun flattered ako ..kasi sakin lahat nakatingin hehe.,. mga kasama ko sa swimming si andie, amiel, sophia pinsan ni amiel, di ko kilala yung 6 pero yung isa sakanila sumali ng bulprisa dati.. at kilala nya ko nakipag kamay pa hehe grade 3 sya di ko kilala ehh...yun 3 grade 4.,, dalawang grade 3 at tatlong grade 6 at dalawang grade 5.. lahat ng tao nakatingin samin hehehe bakit kaya? matanong nga kay coach..
BINABASA MO ANG
Best Friend Brother
Teen Fictionmay best friend ba kyo? naranasan nyo na ba na lagi mo sya katabi at kausap pag may problema ka? nakapag bonding na ba kyo with each other? hmmm ako naranasan ko na yan.... but for me ang hirap pala malayo sa best friend brother mo kasi its like you...