"hello pia.. we miss you.. miss ka na namin ni shawn, tg,kate,martina at ni joubert.sobra.muzta ka na dyan??.. i am sure okay ka.. galing mo kasi ehh nasayo na lahat.. nahanap mo na ba ang love mo.. sana hnd pa marami naghihintay sayo hnd mo lng alam.. hnd ako yun ahh.. balang araw malalaman mo rin kung sino yun.. hintay ka lng.. nagtataka ka siguro kung sino nagtxt sayo secret....basta miss ka na namin.. mag txt ka kahit hnd mo ko kilala kyng sinu nagtxt sayo ahh.. gusto lng namin malaman kung okay ka dyan lalo na yung naghihintay sayo... bawal sabihin sayo ehh magagalit yun.. miss ka na namin.. nga pala good luck sa games na balitaan ko sa ate ko ehh good luck balitaan mo na lng kami kung ano na nangyari sa games mo"
-unknown person
--------------------------------------------------------------------------------------
Chapter: 9- St. pauls week
FLASHBACK
it comes... its st. pauls week hay buhay practice mamaya free ko lng naman ay monday wlang gagawin pero nagkaroon nang emergency practice.. tsk tsk buhay talaga ohh..
monday na.. naghahanda na kmi sa practice.. stretching stretching.. sabi nga nang 2 kalaban namin matitindi daw kami sa strikes kasi nasamin daw si renzie tapos dumating pa daw ako sa babae.. hehe flattered
(a/n: pero ngayon hnd na sanay tagal na kasi hnd na ko nakapag volleyball lalo na yung nagka sprain ako ouch sge na tama na lagi na lng singit ako ehh)
pero hnd ko nakalimutan yung nangyari nung sunday my heart beats... mabilis sya... ssbi ni pj we need to be true to our selves kung hnd daw kmi talaga para sa isat isa ... may naka destined sa amin hnd lng natin alam kasi god make us many challenges.. pero hanggang ngayon hnd ko pa rin nakskslimuta ang bestie ko tagal na rin ehh... by the way ngayon st pauls week dala ko cell ko para makita kagad aki ng service ko... eto ngayon gora na ko punta na ko court hay..
practice........
practice.........,,,.
practice..............
okay tapos na salamat naman kanina yung nagstart ako 6:30 pa lng ngayon ay 8:00 na may gulay natiis ko yun ang inet....
"pc good luck tom.." he smile
"good luck din" i smile.. everytime i smile to him i feel he is my ahia.. the way he good luck me.. the way he smile hay i dont get it lagi na lng si ahia laman ng isip ko...
"pc tara dun tayo magsisimula na yung banner racing tara" tumango na lng ako.. i really miss ahia... tuwing titingin ako kay pj i feel it is not pj its ahia who saying it... hay stop it pia.. you need to be true... pero... hay tama na nga..
nagsimula na yung banner racing... tumakbo sa group namin si amiel kahit grade 4 pa lng yan mabilis na daig pa grade 6 hay sya na noh...sa 2 group naman grade 6...
start na... lahat nagsisisgawan shemay nakakabingi ako kays sumigaw tignan natin kung mskakatiis kayo hehe....shemay we won galing talsga ni amiel.. kaya crush yan ng best ko ehh si peralta.. kaya lng magksiba section nsmin at ma dalang magusap..
wla ehh matindi talaga si amiel ehh thats our boy.. haha ginawang bata ehh...
**bzzzzzz**
nag vibrate phone ko sino kaya nagtxt... hmm
from: 09.......
hello! muzta na
sino naman to... hay mga manloloko nga naman... hay never mind...
"pc tara rides tyo nils cous at friends natin octopus tayo tara" sabi ni pj
"sge tara tawagin na natin sila" sabi ko
BINABASA MO ANG
Best Friend Brother
Teen Fictionmay best friend ba kyo? naranasan nyo na ba na lagi mo sya katabi at kausap pag may problema ka? nakapag bonding na ba kyo with each other? hmmm ako naranasan ko na yan.... but for me ang hirap pala malayo sa best friend brother mo kasi its like you...