❤CHAPTER-20❤

1.3K 54 2
                                    

"Halika na at mag sikain na kayo?" Tawag sa amin ni mom.

"Mom? Si herwin po. Boyfriend ko" Sabi ko naman sakanya.

Lumapit si Mom. Siguro napansin niyang nakahawak si Herwin sa Wrist ko.

Diko maexplain mukha ni Mom eh. Pero bigla lumiwanag ang mukha niya at.

"Welcome to my Family Iho." Nagulat ako ng yakapin niya si Herwin?

Ibig sabihin ba neto? Tanggap niya? Hihi talaga? Nakakatuwa naman yun.

"Yiieeeeeee. So pano? Iho mamaya kayo ng mga kabarkada mo ay mag iinoman mamaya!" Sabi naman ni dad kay herwin habang tinatapik tapik pa yung balikat ni Herwin.

"Dad!" Pagpigil ko sakanya ayt. Tigas ng ulo niya.

"Okay lang yan." Bulong naman ni Mom.

Natapos kaming kumain ng tanghalian at nagkwentuhan kami about sa mga mangyayare after ng Moving up namin.

Sam Pov.

Ang saya saya nyo ha?! Lalo kana KRISHNA. Mahadera ka! Inaagaw mo sakin si Herwin.

Makikita mo talaga aagawin ko lahat ng na sayo! Maghintay ka lang Bitch!

Umalis nako sa Kinaroroonan ko at pumunta sa mga masasayang nagkwekwentuhan!

"Hi? Pwede maki join?" Tanung ko sakanila.

"No! Bawal kasi ang Hayop dito. Bawal ang ANACONDA" Bulong nung daisy ba yun.

Pati siya ginagalit niya ko eh. Nako.

"Why are you here? Sam!!" Galit na tanung ni Herwin.

Why?! Masama bang makipag kaibigan? Pweee!

"Makikipagkwentuhan lang? Masama?" Tanung ko naman sakanya.

"Oh? May kaibigan pa pala kayo? Halika dine iha. Sumalo sa kanila. Halika dito kumain ka ng Ice cream oh?" Alok ng Mama ni Krishna.

Maganda siya. Mukhang hindi pa kolubot ang mga Balat.
Wala pa rin sa 40th ang age niya.

Kaya walang hiya hiyang lumapit ako sakaniya.

"Kapal din ng mukha e. Pigilan moko Krishna nako!" Dinig kong sabi nung isa pa niyang kaibigan.

Aba! Yabang neto bruhilda nato!

"Hayaan muna Erica. Mag en join na lang tayo okay?" Sabi naman ni Krishna kay Erica . So yun pala pangalan niya.

Ugly name! Di bagay Ewww!

Nakita ko silang masayang masayang nagkwekwentuhan.

Enjoyin nyo lang dahil baka bukas wala na yang mga Jowa nyo!

Krishna Pov.

Kapal din ng mukha niya eh? Nakikain pa dito? Hahaha What a life?

Pero okay lang. Nag eenjoy naman kami pero. May napansin ako kay Sam. Parang may binabalak siya.

"Love? Ano nanaman iniisip mo?" Tanung niya sakin.

"Wala Love." Sagot ko naman sakanya.

"Volleyball tayo guys?" Tanung naman ni Erica.

Tumango na lang kami.

Yung mga boys sila ang mga magkakampi ang Girls naman kami ang magkakampi.

"Sali naman ako?" Tanung ni Sam.

"Sige dito ka samin" Sabi ko sakanya.

Ngumiti naman siya at doon sa Boys pumunta. Anak ng teteng. Kelan pa naging Kami ang Boys. Psh umiral nanaman ang kalandian niya.

"Dito na lang ako?" Sabi niya.

Nag umpisa ang laban at samin ang Score.

Hawak ni Sam yung bola at tinira sakin. Oo sakin nga dahil dumampi sa Ulo ko. At

"BLAAAAAAAAAG!!" Natumba ko. Sabi na e may balak siya. Walang hiyang to.

Nahihilo ko kaya di kona kinaya at nawalan nako ng malay.




Yan muna guys? Vote Vote Vote ❤

The four DYOSA'S meet The four BADBOY'S (Book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon