Natapos kaming kumain at sunod na pinuntahan namin yung Bazaar na bagong bukas.
Bumili ako ng sandals at Rubber shoes na kulay Maroon ang cute kasi eh. Tapos bumili din ako ng off shoulder na damit.
Sila ang binili puro mga dress.
Ang binili ni Daisy ay Yello na may minions na design.
Ang binili naman ni Erica kulay blue na may design na Stitch.
At si Grace ang binili niya ay dress na Paris kulay Violet.
Ang cute eh. Para silang mga bata habang namimili.
Natapos kaming mamili at nagbayad na kami sa Counter.
"Bibili lang ako ng Chocolate Shake." Paalam samin ni Daisy kaya hinintay na lang namin siya dito sa malapit ng store nun.
Tinignan ko yung oras tanghali na pala. Sakto at pabalik na si Daisy.
Pero may bumunggo sakaniya apat na lalaki. Yung isa medyo mukhang manyakis at yung isa Nerdy look pero gwapo. At yung isa mukhang BADBOY at yung isa Omg! S-sya yung nasa parking kanina.
Malamang kaya nga siya nagpark ng kotse kasi diba dito din ang punta niya? Krishna naman tanga tanga mo!
"Fvck!" Sigaw nung lalaking nakabunggo kay Daisy. Kasi natapon sakanya yung chocolate puti pa naman ang damit niya. Patay na pero Mali ei sinadya niya yun.
Hindi nako nakapag pigil at sumugod nako don. Narinig ko naman si daisy na nakikipag talo doon sa mokong na BADBOY nayun. Lahat naman sila eh. Masamang Lalaki! -,-
"Miss bilhan moko ng Damit kung ayaw-----" Hindi na natuloy nung lalaki yung sasabihin niya ng magsalita si Daisy.
"Kapal mo din nu? Ikaw na nga tong nakabunggo sakin ei. Tapos Bibilhan kita? Wala kabang pera? Ito bibigyan kita. " Inis na sabi ni Daisy at kumakuha ng wallet sa bag niya. Bago pa siya makakuha pinigilan kona siya.
"Wag! Hayaan mo siya!" Bulong ko sakaniya pero mukang narinig ata nila.
"Anung hayaan! Mas mahal pato sa buhay mo Miss!" Sabi niya sakin. Aba!
"Hahaha! Mahal pa sa buhay ko? Whooow! Damit lang yan at Taong Dyosa ko. Pshhh! Di mo bako nakikila? Ako si Krishna Audrey LEE anak ni Mr.&Mrs. LEE! Ayan nagpakilala nako. Baka kasi magtanung kapa eh!" Inis kong sabi sakanya sabay irap.
Kung akala nila magaganito nila kaibigan ko aba! Harapin muna nila ko. Naramdaman kong nandito na sa likod ko yung dalawa kong kaibigan. Tinanung naman nila kung ano nangyari. Pero walang nagsasalita kaya binulungan kona sila na.
"Pagsinabi kong TAKBO! Takbo ha?" Bulong ko sakanila.
"Isa , Dalawa , Tatlo. TAKBO!" Sabi ko.
Sakanila kaya naman tumakbo kami papuntang Parking Lot. At sumakay na kami kanya kanyang sasakyan.
Grabe nakakahingal masyadong malayo pa naman yung tinakbo namin Whooo! Okay lang Dyosa padin naman ako.
Tinext ko sila na pumunta muna sila sa bahay. At doon kami mag movie marathon.
Group Message.
Grace_Bessy , Daisy_Ganda , Erica_Dyosa. SILA mga naglagay niyan. -,-Diretso kayo sa bahay ah? Mag movie marathon muna tayo bago kayo umuwi. Seeyah ingat :*
Sent !
Nakarating kami agad bahay. At nagpa order nako ng Pizza.
Piniplay naman ni Grace yung. Tv at namili ng papanuodin.
Napili namin yung Strong Girl Bong Soon. Ang cute niya ang galing galing. Ang lakas pa sana lahat ng babae ganito nu? Malakas.
"Grabe hiningal ako sa ginawa natin kanina. Kilala nyo ba yung nakabunggo ni Daisy.?" Takang tanung ni Erica.
"Let me rephrase. Bumunggo sa kaniya." Pagtama ko naman sa sinabi ni Erica.
"Hindi ko kilala. Gwapo sana sila kaso mga UGALI e. Humanda lang sila kapag nagkita lang ang landas namin. Makakatikim sila sakin." Halata mo talaga kapag galit si Daisy. Yung mata niya kasi halata mo yung pagka inis.
"Ano yun ala STRONG GIRL BONG SOON? Ang peg mo atiii gurl?" Pang aasar ko sakaniya. Hahahaha.
Inirapan lang niyako. Ngumiti naman ako sakaniya :)
Bitin? Ipagpapatuloy kopo :*
BINABASA MO ANG
The four DYOSA'S meet The four BADBOY'S (Book 1)
Teen FictionEto ay sa kwento ng APAT na DYOSA na si 👇👇 Krishna Audrey Lee ♥ Daisy Vergara 💕 Erica Cubero ♥ Grace Ann Tolentino 💕 at APAT na BADBOY na si 👇👇 Herwin Del Poso 😱 Angelo Enriquez 💕 Kenneth Mariano 😍 Rin Garcia 💕 . . . . . Hindi ako gumaga...