Kenneth POV.
"Pwede ding more than Friends!" Bulong ni Erica. Pero narinig ko iyon diko na lang pinahalata.
Kikiligin bako? Unang kita ko pa lang sakaniya sa Mall na love at first sight nako saka niya. Diko lang kung ano o paano? Basta ang alam ko Gusto ko siya.
Kung pwede lang eh. Kaya diko sasayangin ang pagkakataon nato. Kinuha ko ang number niya. At binigay naman at sinave ko.
Buhayko_Erica<3
Nakakabakla shit. Katabi kopa at nakakausap kopa siya ngayon. Hays!
Natapos din naman kaming magkwentuhan sabay na kaming pumasok sa room. At buti wala pa ang aming guro.
Krishna.
"San ka galing ha?" Pagmamaldita ko kay Erica.
"Ang alam ko ang pwede magmaldita satin si Daisy eh. Pumalit kana ba sa pwesto niya Krish?" Naka irap niyang sabi sakin. Aba toyo to ah.
"Ts! What ever.." Sagot ko sakanya. Bago pa siya magsalita dumating na ang teacher namin at nagklase na siya.
Nagklase lang napaka boring Ts! Nakaka antok ang Subject ng Filipino. Biglang nag bell at hudya na Break time na.
Pinauna kona sila Daisy sa canteen kasi may kukunin pako sa Locker ko. Alam nyo na kung ano yun hehehe. Berrylate❤
Kinuha kona sa Locker ko at nagpunta na sa Canteen. Bago bako makapasok may humarang na sakin na tatlong BABAE.
"Bitch is here!" Bulong ko sa sarili ko. Pero narinig ni Ugly duck. Kaya naman mukhang sasabog na siya sa inis!
"Ano sabi mo?!" Tanung niya sakin.
"ANG SABI KO MUKHA KANG UGLY DUCK!!" Bored na sabi ko sakanya.
"Grrrrrr!" Inis nyang sabi umalis nako doon. Paraharng harang sa daan eh.
Hindi ba nila alam na mga DYOSA'S lang pwede dumaan doon.
Nakita ko agad sila Daisy na kumakain na. Kaya naman umupo nako at nilamon yung Berrylate ko<3
"Simo nagbigay niyan?" Tanung naman sakin ni Erica na halata mong naiingit.
"Secret Admirer ko. Hihi Gusto nyo?" Alok ko sakanila.
"No. Thanks but no thanks. Baka kasi kulang pa sayo yan." Sabi naman ni Grace. Habang nakatingin sa Cellphone.
"Buti alam nyo!" Sabi ko sakanila.
Angelo POV.
Ang sarap niyang titigan habang nakangiti<3 Kung akala nyo niloko ko si Daisy nagkakamali kayo! Dahil hindi nyo alam ang storya na nangyari.
Pinapunta ko siya sa Park noon. Pero diko alam nandun din pala si Samantha noon. Ang Childhood friend kong died na died sakin. Diko alam pero bigla niya kong hinalikan. Sakto nun bigla ding dumating si Daisy.
Nagsisisi ako doon! Alam nyo bang simula noon. Umaasa ako na babalik siya. Pero wala hindi nangyare eh.
Kaya ngayon hanggang tingin na lang ako sakanya. Gusto ko siyang kausapin pero baka ipagtaboyan naman niya ko. Kaya okay nako nahahahimik na lang.
Mahal na Mahal ko padin siya. Gusto kong bumalik kami ulit sa dati. Yung hindi na TAGONG RELASYON! Gusto ko siyang ipagmalaki.
Hal sana dumating yung araw na gusto ko mangyare<3
~Krishna~
Lumabas muna ko ng canteen. Nagpunta ko ng Rooftop at doon ko nilamon yung Berrylate. Ang hangin dito nakakarelaks ng katawan. Nagulat naman ako ng may nagsalita sa Likod ko.
"Hi Krish.." Bati saakin nung nasa likod ko. Boses pa lang ASUNGOT na.
"Hello" Bati ko sakanya na nakangiti. Mabait naman siya yung nga lang di lang maganda ang pagkikita namin noong nasa mall kami.
"Pwedeng tumabi?" Paalam niya sakin. Ngumiti na lang ako bilang sagot ko sakaniya.
"Gusto mo?" Tanung ko sakaniya.
"Busog pako eh. Sige kain ka lang. Makita lang kitang busog. Busog na din ako." Diko narinig yung huli niyang sinabi. Bingi na ata ako eh. Hehe.
"Ano?" Tanung ki sakanya.
"Ah. Wala.. Sino nagbigay niyan?" Tanung niya.
"Diko rin alam eh. Kung sino man siya sana magpakilala siya." Nakangiti kong sabi.
Nagkwentuhan lang kami ng kung ano ano. Ang sarap nya kausap.
Sorry sa panget na UD.
BINABASA MO ANG
The four DYOSA'S meet The four BADBOY'S (Book 1)
Fiksi RemajaEto ay sa kwento ng APAT na DYOSA na si 👇👇 Krishna Audrey Lee ♥ Daisy Vergara 💕 Erica Cubero ♥ Grace Ann Tolentino 💕 at APAT na BADBOY na si 👇👇 Herwin Del Poso 😱 Angelo Enriquez 💕 Kenneth Mariano 😍 Rin Garcia 💕 . . . . . Hindi ako gumaga...