*Tưởng tượng Doojoon đối xử bất công với những người khác chỉ vì Junhyung đang bị thương*
Nguồn: Asiafanfic - Author: Busquets16 và Yas_22
- Cậu có muốn uống nước không? – Doojoon hỏi.
- Với cái cốc cậu đưa cách đây mấy phút thì mình hoàn toàn ổn, cảm ơn. – Junhyung nói cùng lúc giơ chiếc cốc lên cho anh nhìn.
- Anh ấy bị thương mắt cá chân chứ có phải gẫy chân đâu. – Dongwoon lầm bầm với các thành viên khác lúc này đang tụ tập trên chiếc ghế dài của kí túc xá.
BEAST đang gấp rút chuẩn bị cho BEAUTIFUL SHOW và tập luyện không ngừng nghỉ cho buổi trình diễn ở Seoul vào tuần tới, Tai nạn bất ngờ đến trong lúc tập nhảy, một phút lơ đãng của Junhyung đã làm cậu lỡ nhịp và rơi thẳng xuống từ sân khấu cao tới 1.5m. Cậu va mạnh xuống nền đất tạo tiếng động lớn và làm cho mọi người trở nên hoảng loạn, đặc biệt là Doojoon. Junhyung nhanh chóng được đưa tới bệnh viện, ở đây người ta nói rằng cậu chỉ bị bong gân và có thể hồi phục lại hoàn toàn sau ba ngày nhưng Doojoon hành động như thể thành viên nhóm của họ đã bị bắn và chỉ còn duy nhất ba ngày để sống.
- Kikwang? – Junhyung lên tiếng. – Cậu lấy cái laptop cho mình được không?
- Ờ đượ--
- Không, để mình. – Doojoon vội chạy vượt qua cậu để phi vào phòng ngủ.
- Chúng ta có thể bắn cậu ta không? – Yoseob đảo mắt nhìn khi cố chôn mình vào chiếc ghế đệm.
- Cậu ấy làm như thể Junhyung không còn chút hi vọng nào ấy. – Kikwang nói.
Junhyung tình cờ nghe được màn đối thoại này, cậu với lấy chiếc nạng và tập tễnh đi về phía họ. Nhưng ngay khi chỉ vừa chạm chân xuống đất, cậu nhanh chóng rơi vào một vòng tay rắn chắc. – Nah ah, bác sĩ đã nói gì nào?
- Không đi lại. – Junhyung thở dài. – Nhưng nó không quá xa. Mình chỉ muốn ra chỗ mọi người thôi.
- Nó vẫn là đi lại. – Doojoon bế cậu như một cô dâu tới bên chiếc ghế đệm.
- Yoseob, ra ghế khác ngồi đi. – Doojoon ra lệnh.
- Mình đang xem TV! – Cậu rên rỉ.
- Cậu có thể xem TV ở đằng kia. – Doojoon nghiêm giọng. – Giờ đi đi.
- Doo, nó thật sự ổn mà, cậu có thể --
- ĐI! Doojoon cắt ngang lời của Junhyung làm các thành viên còn lại cuống cuồng bỏ đi chỗ khác ngồi.
Yoseob thật sự hoảng sợ, tưởng như cậu vừa bị bố mình rầy la một trận vậy trong khi Doojoon chẳng hề có chút hối lỗi nào về phút phát điên vừa rồi của mình. Junhyung quay về phía cậu và khẽ xin lỗi thay cho anh nhưng Yoseob không để tâm đến. Cậu tiếp tục cắm mặt vào chiếc TV và lầm bầm điều gì đó mà Junhyung không thể nghe được.
Tối cứ thế trôi qua và bụng bắt đầu biểu tình, vài âm thanh vụn vặt lại vang lên rõ mồn một trong không khí. Những thành viên khác đều đã quay về phòng của mình khi nhận thấy sự xuất hiện của mình chỉ biến mình thành nạn nhân của những lời gào thét vô lí. Doojoon quyết định liều một lần mà đi vào bếp thử nấu món gì đó. Mùi thơm của thức ăn nhanh chóng lan tỏa khắp nơi. Mọi người lập tức ló đầu khỏi cửa phòng, nhìn chằm chằm về phía bếp với nụ cười tươi hết cỡ.
YOU ARE READING
[2Jun transfic] Tổng hợp
FanficThấy trên mạng nhiều fic 2Jun hay quá mà không ai dịch về. Tác giả đều đã lặn từ rất lâu nên xin per là điều quá xa vời TT.TT