*Tưởng tượng Junhyung trở nên bận bịu và Doojoon ghen vì điều đó*
Nguồn: Asiafanfic - Author: Busquets16 và Yas_22
- Nhưng Jun à! – Tiếng rên rỉ vọng ra từ chiếc điện thoại.
- Trật tự đi Doojoon. Anh 26 tuổi rồi chứ không phải là 6. Dừng mè nheo lại đi. – Junhyung chỉ trích anh bạn trai.
- Đừng coi anh như một đứa trẻ vậy, Yong Junhyung. – Doojoon phản đối.
- Vậy đừng thì có giống vậy nữa. – Junhyung kiên quyết khi có tiếng nói vọng tới từ phía sau cậu.
- Hey Jun, nhanh lên đi.
- Em phải đi rồi, em sẽ gặp anh khi về nhà. – Junhyung liền tắt máy.
Doojoon thở dài bỏ điện thoại ra. Anh chưa có nổi một tuần để ở bên Junhyung và buổi tối mà đáng lẽ phải dành cho nhau, cậu lại luôn làm việc rất muộn. Anh không thể giúp đỡ cậu khi họ đều có lịch trình dày đặc nhưng chí ít cậu cũng nên trân trọng từng cuộc nói chuyện của họ thay vì liên tục xua đuổi anh như vậy chứ.
Hoyang là đồng nghiệp của cậu. Họ là bạn thân nhưng một phần nào đó trong Doojoon luôn cho rằng cậu ta có tình cảm với Junhyung. Bạn trai anh luôn cho rằng anh ảo tưởng ra điều đó nhưng Doojoon không thể không ghen tị khi nghĩ đến việc họ đang ở riêng với nhau, nhất là trong thời điểm này. Anh nhặt vội chiếc chìa khóa và phóng xe tới CUBE.
- Đoạn này thế nào? – Hoyang bật một đoạn trong khi Junhyung gật gù theo điệu nhạc.
- Được đấy nhưng hạ tông xuống một chút được không? – Cậu hỏi.
Người cộng sự của cậu liền làm theo và tua lại nó. – Bây giờ thế nào?
- Tuyệt vời. – Nét phấn khích hiện trên khuôn mặt cậu khi lao tới ôm Hoyang.
Họ đã từng ôm nhiều lần nhưng lần này có lẽ có chút khác biệt. Hoyang chỉ ôm nhẹ Junhyung nhưng theo Doojoon thì điều đấy cực kì đáng để tâm. Cùng lúc đó Doojoon đang đỗ xe ngoài tòa nhà và chuẩn bị phóng vào bên trong. Cảnh tượng này đập vào mắt anh ngay khi cánh cửa vừa bật mở.
- BỎ CẬU ẤY RA! – Doojoon gào lên khi họ tách nhau ra.
- Babe, anh đang làm gì ở đây vậy? – Junhyung ngỡ ngàng còn Hoyang thì làm như không có gì xảy ra cả.
- Anh đến để dành thêm chút thời gian với em nhưng xem ra em đang bận lắm nhỉ. – Doojoon giận dữ khi túm lấy cổ áo Hoyang. – Cái quái gì đây, Hoyang.
- Bình tĩnh đi. – Junhyung cố kéo anh ra khỏi người cậu bạn.
- Em đang bảo vệ cậu ta đấy à?!
- Khỏi cái gì chứ?! – Junhyung nhìn Doojoon. – Chỉ là một cái ôm thôi mà.
Junhyung vội xin lỗi Hoyang trước khi kéo anh bạn trai loạn trí rời khỏi đó đến studio riêng. Đóng cánh cửa lại, cậu nhìn thấy một Doojoon đang cực kì giận dữ và mọi người biết đấy, một Doojoon giận dữ không hề tốt chút nào cả. Cậu thở dài đi về phía người yêu.
- Anh sao vậy?! – Junhyung hỏi. – Cậu ấy chỉ là đồng nghiệp của em thôi mà.
- Cái ôm đấy có ý nghĩa khác đấy. – Doojoon lầm bầm.
YOU ARE READING
[2Jun transfic] Tổng hợp
FanficThấy trên mạng nhiều fic 2Jun hay quá mà không ai dịch về. Tác giả đều đã lặn từ rất lâu nên xin per là điều quá xa vời TT.TT