*Tưởng tượng Junhyung muốn trở nên lovey-dovey*
Nguồn: Asiafanfic - Author: Busquets16 và Yas_22
- Doojoon, dừng lại đi. – Junhyung lầm bầm với người bạn trai đang ra sức chọc má cậu khi cả hai ngồi trong quán café.
- Tại sao? – Anh trầm giọng nói vào tai Junhyung. – Em biết là em thích anh làm vậy mà.
- Yeah, nhưng là ở nhà của chúng ta chứ không phải trước mặt hàng bao người thế này. - Cậu giãy khỏi tay anh. – Chúng ta đang ở chỗ công cộng đấy!
Doojoon gác tay lên thành ghế, bĩu môi hờn dỗi. – Em chẳng bao giờ muốn thể hiện tình yêu công khai cả.
- Bởi vì nó rất xấu hổ.
- Vậy ý em là anh rất đáng xấu hổ?
Junhyung trợn tròn mắt. – Không không baby, em không có ý đó mà!
Anh đảo mắt. – Nghe giống như vậy đấy.
Doojoon và Junhyung đã có với nhau ba năm rưỡi chìm trong hạnh phúc. Junhyung là một nhà sản xuất còn Doojoon thì tiếp tục nối nghiệp kinh doanh của gia đình. Hai người gặp nhau tại một sự kiện nơi Junhyung đang quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình. Sau vài chén rượu, vài nụ hôn trong cơn say cùng nhiều thứ khác, họ bắt đầu tìm hiểu nhau. Doojoon trông giống như những thương nhân nghiêm túc đạo mạo nhưng anh lại rất thích biểu đạt tình cảm nơi công cộng, nhưng cậu bạn trai ương ngạnh của anh lại cho rằng nó không hề thích hợp chút nào.
- Baby, em xin lỗi. – Junhyung kéo tay anh. – Anh không có đáng xấu hổ mà.
- Tch, sao cũng được. – Anh đánh mắt nhìn ra chỗ khác trước khi cậu bé mang gương mặt trẻ con tiến tới bàn của họ.
- Em có thể giúp gì cho hai người không? – Cậu bé lên tiếng.
- Anh nghĩ là bọn anh ổn Yoseob à. – Doojoon mỉm cười. – Lấy cho bọn anh hóa đơn được không?
- Tất nhiên là được, Doo. – Cậu nhóc cười và nhún nhảy rời đi.
- Em thề là cậu ta thích anh. – Junhyung càu nhàu.
- Nếu có thì sao? – Doojoon nhấp một ít nước. – Chí ít là cậu ta cũng sẽ để anh hôn nơi công cộng và không cho rằng anh đáng xấu hổ.
- EM KHÔNG CÓ Ý ĐÓ! – Junhyung nhấn mạnh.
- Của hai người đây. – Yoseob cười tươi khi đưa tấm hóa đơn. - Ồ, chợt nhớ ra. Hai người có muốn đến bữa tiệc nhỏ thôi vào thứ bảy này không? – Cậu hỏi. – Quán café chuẩn bị kỉ niệm hai năm và bọn em muốn tổ chức một bữa tiệc nhỏ để cảm ơn tất cả những người đã giúp nó thành công được như hôm nay.
- Anh không tưởng tượng ra Hyunseung lại là người thích tiệc tùng đấy. – Junhyung nhướn cao mày.
- Dongwoon và Kikwang đã khủng bố anh ấy liên tục trong mấy tuần qua. – Yoseob chậc lưỡi – Anh ấy vừa chịu thua hôm qua xong.
- Phục vụ chỗ cậu cũng rảnh thật đấy. – Junhyung đánh mắt qua.
- Uhm thì, - Yoseob nhìn sang Doojoon. – Hai người có đến không?
YOU ARE READING
[2Jun transfic] Tổng hợp
FanficThấy trên mạng nhiều fic 2Jun hay quá mà không ai dịch về. Tác giả đều đã lặn từ rất lâu nên xin per là điều quá xa vời TT.TT