Chapter 2!~

46 1 0
                                    

Kathryn's POV

"Di pa tayo tapos Bernardo! Humanda ka sakin mamaya! Itutuloy natin ang naudlot! Wahahahaha!"

"Di pa tayo tapos Bernardo! Humanda ka sakin mamaya! Itutuloy natin ang naudlot! Wahahahaha!"

"Di pa tayo tapos Bernardo! Humanda ka sakin mamaya! Itutuloy natin ang naudlot! Wahahahaha!"

Aish! Ano ba yan!

Bakit ba paulit-ulit sa utak ko yung mga sinabi niya sakin kanina?

Parang sirang plaka lang! Di tuloy ako makapag concentrate sa lesson namin ngayon!

Kaya lang kasi, kinakabahan kasi talaga ako sa gagawin niya (sino bang hindi, diba?)  though hindi ko pa naman alam kung ano yun.

Pero kasi naman diba? Kung ikaw kaya ang nasa sitwasyon ko! Nakakatakot ang fez niya kanina! Parang may gagawin talaga siyang masama sakin eh!

Di naman sa parang papatay siya, pero parang hindi ko gusto kung ano man yung nasa isip niya eh!

Eh kasi naman! Yung tabas ng mukha niya kanina parang may masamang binabalak na basta! Kakaiba eh!

Pero ano nga kaya sa tingin niyo yun noh?

Baka naman iniisip niya na lagyan ng ipis yung loob ng bag ko or magvo-volunteer siya na bibili ng hotdog sandwich para sa akin pero ang laman pala ay daliri. Eew.

Pwede din namang kunwari ihahatid niya ako samin tapos balak na pala niya akong patayin. Yun bang papasulatin niya muna ako ng letter para sa mga mahal ko sa buhay tapos biglang ibibigti niya ako sa puno para mapalabas na suicide ang nangyari or habang naglalakad ako biglang may papalo sa ulo ko tapos isasako ako at itatapon nalang sa ilog pasig or pwede din naman na papakidnap niya ako tapos tatawag kila mama para magparansom. Ay hindi din! Mayaman na sila eh..

Hmm. Ano pa bang pwede? Ano ba yung madalas na ginagawa ng mga bidang lalaki kapag sinasabihan silang bakla ng isang babae? Yung madalas na ginagawa sa mga napapanuod or nababasa kong novels sa wattpad? Hmmm....

DespisedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon