Chapter 4!~

16 0 0
                                    

Chapter 4

 

Kath’s POV

 

Fast Forward

 

*Kriiiiing*

“Ok class, You may go.”

 

Yehey! Tumayo na ako at naginat-inat.

 Wooh! Sa wakas. Natapos na  din ang aking pakikipaglaban sa antok. Haha. Hindi ko naman kasi magawang kausapin itong si Kath sa kadahilanang (lalim fre! Haha) siya ay busy sa pakikinig. Hindi ba siya inaantok? :/

*Poke* *Poke*

Pagtingin ko sa likod ko, si Juju (Julia M.) pala.

“Baka gusto mo kaming ipakilala diyan sa kasama mo?” Sabay nguso kay Kath (Quen).

“Ay oo nga pala! Guys si Kat—I mean, si Quen. Quen, sina Julia Montes, Julia Barretto, Sam, Daniel, Seth, Kats, Lester at Jc nga pala. Mga ka-barkada ko.”

 

“Hi. Im Enrique Gil but you can call me Quen” ngumiti naman siya sa kanila.

“Hi! Julia Montes, but you can call me Jules. Tapos ito si Julia Barretto. Siya ang tawagin mong Julia.” Sabay nakipagkamay din sila kay Quen.

“Daniel, pare.” Nag-shakehands din sila. Yung panglalaki.

“Sam.”

 

“Lester, bro”

 

“Seth, tol.”

 

“Katsumi brad. Kats na lang.”

 

“JC, pre. Kapatid ni Daniel.”

 

So ayun. Shakehands sila.

Tapos, ayun. Tinanong na nila kung paano kami nagkakilala ni Quen. So kinwento na namin.

Pagkatapos nun ay nag-usap na ang mga boys at parang close na close na talaga sila dahil sa mga bagay bagay na pinag-uusapan madalas ng mga kalalakihan. DOTA at LOL. Tapos napagkasunduan na nila na mag-laban laban na. Nagsched pa nga sila na kung kelan daw pwede eh. Hay nako. Boys will be boys.

Napansin ko na pinuntahan ni Daniel si Julia at nauna nang umalis.

“Dan—“ Tatanungin ko pa lang sana sila kung saan sila pupunta pero natakpan na kaagad ni Julia ang bibig ko. Halaa! Nakaalis na tuloy sila. Pero bakit ang sweet yata nila? Ano bang meron? Sila na ba? Tsk. Wag naman sana ano?

DespisedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon