Chapter 5!~

14 0 0
                                    

Warning: This update is lame so if you dont wanna get bored then dont read this. Its not a must.

Kath's POV

Nagpaalam na din kami sa isa't isa pagkatapos kumain at eto na nga, pauwi na ako sa bahay. Naglalakad lang ako ngayon dahil ayaw kong magpasundo sa driver ko dahil ayaw ko din namang may makaalam sa totoo kong pagkatao. Gusto ko ding mapag-isa.

Masakit man pero kailangan kong tanggapin na hanggang crush na lang ako kay Daniel. Hindi siguro talaga kami ang para sa isa't-isa. Nakamove-on na din ako. Crush ko lang naman na mejo mahal si Daniel eh. Buti nga at hindi ako tuluyang na-fall sa kanya eh. Siguro blessing in disguise na din na naging sila ni JB.

Tsaka di ko na  kailangang isipin yun noh. Madami pa namang iba jan gaya ni Luke Hemmings, Michael Clifford, Ashton Irwin, at Calum Hood. Sila yung mga masugid ko ding manliligaw. Siguro panahon na para sila naman ang pagtuunan ko ng pansin. Mahal ko o mahal ako ang peg ko ngayon eh. Hahahaha. Juk. Crush ko lang talaga sila. Lalo na ni Luke at Daddy Ash. Ang cute kaya nila. ABA!

At aba! Saan na ba ako nakarating? Iba na tong dinadaanan ko ah. Kasalanan ni Daniel to. Kung di dahil sa kanya hindi ako magde-daydream sa mga boys ko ng ganito.

Asan na ba ako? *Lakad lakad lakad* O.O

WOW! Wait, Don't tell me, Heaven is a place on eart-- ay napakanta tuloy ako ng Everything I Didn't Say ng 5SOS. (Makaplug naman to! XD)

Pero Teka. Nasa langit na ba ako? Heaven na ba to? Oo alam kong mukha akong diwata pero hindi ko alam na tunay pala. Ito ba ang pinanggalingan ko? Nakabalik na ba ako sa tunay kong tirahan? Ang ganda dito! Hindi ko alam na may ganito palang lugar dito. Ang ganda ndito, parang ako lang!

Andito kasi ako ngayon sa hindi ko alam kung saan, kung saan makakakita ka ng isang paraiso. Malawak na lupain na may berde at buhay na buhay na bermuda grass, ilang mga puno na pwedeng mapagsilungan, ilang mga bulaklak, may maliit na pond, mga ibon at tanaw mo dito ang buong village namin, Pag tumingin ka naman sa kabila, makikita mo ang siyudad. (Ang lalim)

Lumakad ako ng kaunti at lumapit sa puno at umupo ako sa ilalim ng silong nun. Ang saya naman dito. Sobrang payapa. Maganda siguro kung dito na muna ako para makapagrelax ako sa  nangyari ngayong araw.

------------------------------------------------------

"I love you Kath"

"I love you too Luke" at unti-unting lumalapit ang mukha niya sakin. Konti na lang at mahahalikan na niya ako. Onti na lang. Ito na yun!

At nagulat ako dahil Bigla siyang lumayo at kumanta..

Hey, hey,

Hey, hey

Hey, hey

Hey, hey

Simmer down, Simmer down

They say were too young now to---

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 31, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

DespisedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon