Alexa's POV
its been 1 month that i didn't showed up to them but today. I will show the real me my real identity.
I grab my phone then i dial my secretary
Hello? This is secretary's mafia boss how can I help you?
Pshh. This is Queen. Call all the mafia's and gangster all over the world because I'm coming back. Prepare all the things I needed.
Before she could speak I cut the coversation.
I'M BACK *smirk*
Zach's POV
Napailing iling na lang ako dahil yung halikan naming dalawa.
Aishhh Why I'm so inlove with you?! Aishhhh Ugh! Fvck this life
Habang nagiisip ako tumunog yung phone nanlaki ang mata ko dahil magpapakilala na si mafia boss sa aming lahat sh*t who is he/she?
I got a bad feeling for this!
Taylor's POV
GOD?! WHAT THE HELL IS HAPPENING TO ALEXA?! SH*T THIS CAN'T BE RIGHT! DAPAT HINDI MUNA SIYA MAGPAKILALA SA LAHAT?! ANO BA INIISIP NUN?! AISHH
I dial alexa's number wala pang isang minuto sinagot niya na.
What?
Ito talaga pang bungad niya?
Is it true?
Straight to the point taylor
Wag mong ituloy yang pagpapakilala mo!
Tsk.
Magsasalita pa sana ako ng binaba niya ung tawag tskk bwisit eh!
Napailing iling na lang ako dahil kay alexa pero baka mapahamak si zach pag nalaman niya.
Zach's POV
Your invited on December 31 at Royal Hotel in 8:00 in the evening.
Habang binabasa ko ito naalala ko si alexa pupunta kaya siya? Diba siya ang rank 1 sa gangster world? Sana makita ko siya gusto ko na siyang makita.
Tok tok tok tok
Who is it? Tanong ko.
Its kinnard! Sigaw niya.
Come in. Sabi ko naman
Did yoi receive the invation? Tanong niya sakin.
Tapatango na lang ako dahil nakatulala ako sa kawalan.
Pupunta ba tau? I heard the girls are coming because they think alexa will showed up.
Napatingin nmn ako sakanya dahil sa sinabi niya.
Napabuntunghininga na lang ako dahil malala na to. I really love her.
Yeah we will come. Sabi ko na lang
You know what zach? What will be your life if you didn't met alexa? Tanong niya sakin.
I don't know. Baka matigas pa rin ang puso pero nung nakilala ko siya lumalambot itong puso ko lalo nung tumawa siya nakakainlove yung mga ngiti niya. I missed her. Ugh ngayun lang ako nagsabi ng damdamin sa mga kaibigan ko lagi ko kasing sinasarili lahat.
BINABASA MO ANG
SHE'S THE QUEEN
FanfictionThis story is all about gangster Take a risk to read this story AUTHOR: QUEEN?