CHAPTER 17

5.1K 118 0
                                    

Third Person's POV

Let's start. Alexa said with her evil smirk.

Hindi sana mangyayari sayo Ms. Xanthe kung hindi ka nakealam. At isa pa nakipagmerge ka pa sa dark eagle with this man? Sabi Alexa na nakaturo sa lalaki.

Hey Taylor I have something to tell you. Alexa said with a smirk.

What is it? Tanong ni Taylor kay Alexa.

Did you know that Ms. Xanthe is the one who killed are parents? Sabi ni Alexa habang pinipigilan niya ang galit.

Bigla naman sumugod si Taylor at pinagsasampal sampal niya si Ms. Xanthe.

Walang hiya ka! You killed our parents! Tama lang sayo ito! Sisiguraduhin ko na hindi ka sisikatan ng araw! Sigaw ni Taylor habang sinasampal si Ms. Xanthe.

Enough! Alexa said with her cold voice.

Lahat sila ay tila nanigas sa boses ni Alexa sa sobramg lamig nito kaya nanahimik sila. Bumalik na si Taylor sa upuan niya kung saan andun rin ang mga kagangmates niya.

How about you Mr. Hawkeye? Alexa said with a smirk.

All of them was shock because the man was tied up in the chair was Mr. Hawkeye.
Mr. Hawkeye is one of the most powerful in the country and Apollo's business partner.

Gago ka Mr. Hawkeye! Kaya pala nawalan akong ng isang billion sa company ko! Buti na naayos ko ito! Gago ka! Putang ina mo! Kulang pa yang buhay mo kapalit ng isang billion! Sabi naman ni Apollo na pinagsususuntok si Mr. Hawkeye.

Yumi get Apollo. I want to end this. I said with my bored tone.

Kinuha naman ni Yumi si Apollo na ngpupumiglas kay Yumi pero kahit babae si Yumi eh nakayanan niyang controlin si Apollo.

Kinasa ni Alexa ung hawak niyang baralin at tinutok sa ulo nang leader ng Dark Eagle.

BANG!

BANG!

Clean this mess. Alexa said to the guard.

Yes Young Master. Sabi nila at nagbow.

Who's next? Alexa said with his demonic voice.

Miniminie minie mo this one or this one? Is it Ms. Xanthe or Mr. Hawkeye? Who is the one I will kill first? Is it Ms. Xanthe or Mr. Hawkeye? It is Mr. Hawkeye! Kanta ni Alexa.

Any last wish Mr. Hawkeye? Alexa said.

Walang sinabi si Mr. Hawkeye kaya kinasa ni Alexa at sabay.

BANG!

BANG!

Clean this mess.  Sabi ulit ni Alexa.

Nagsipuntahan naman ung mga guards don tapos binuhat na yung bangkay ni Mr. Hawkeye.

Last but not the least. Alexa said while holding her gun.

Yumuko na si Ms. Xanthe at hinayaan niya na mamatay na siya. Dahik simula pa lang alam niya na ang kapalaran niya. Nagsisisi ngayon si Ms. Xanthe na sana hindi niya ginawa yun.

BANG!

BANG!

Nakahandusay ngayon si Ms. Xanthe at binuhat na ng guard paalis dun sa harap ni Alexa.

Alexa's POV

Tssss lagi na lang hindi natutuloy yung pagsabi ko. Kainis! Damn!

Let's go. I said

Maglalakad na sana ako ng makaramdam ako ng hilo.

Are you okay Alexa? Tanong ni Apollo sakin at inalalayan ako.

SHE'S THE QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon