Alexa's POV
Pagkatapos ang nangyari kahapon. I feel sad. I feel I'm an useless Queen but thank to Zach and my friends they keep on cheering me.
Actually we are packing our stuff. We are heading to North Korea to kill those fucking organization.
Our flight is on 12 midnight and its still 9 pm so we still have a lot of time to spend to.
I go downstaira and I saw all of them are drinking.
Napailing na lang ako.
Hey. Bati ko sakanila.
Napalingon naman sila sakin at nginitian at si Zach naman ay tumayo at hinalikan ako sa labi.
Umupo na ako sa tabi ni Zach at kinuha ang isang beer.
Magsasalita na sana ako ng biglang tumungo ang phone ko.
KRINGGGG!!! KRINGGG!!!!
Tinignan ko yung caller si Lance.
Well Lance is my new sidekick.
Sinagot ko naman ito.
Queen. Change of plan. All of you are not heading to North Korea. You are heading home here in Philippines. I tracked them and there flight is at 3 am. Sabi niya.
What?! Sigaw na sabi ko kaya napatingin silang lahat sakin.
What happen Alexa? Takang tanong sakin ni Yumi.
Anaconda Organozation change there plan. They are heading to the Philippines. I think they will attack my Mafia there. Matigas na sagot ko.
What? Dammit! We need to go the Phillipines now. Sabi naman ni Zach na nakakuyom ang kamay.
Tumango naman ako.
Taylor call my pilot to ready my plane. Sabi ko sakanya.
Tumango nama siya at tinawagan ito.
Nagsitayo na kami at kinuha na ang mga bags namin na naglalaman ng mga damit at kung ano anong aramas.
Sumakay na kami sa kotse at nagtungong airport.
Nang makarating kami sa airport sinalubong kami kaagad ng mga tauhan ko at binuhat yung gamit namin.
Sumakay na ako plane at sumunod rin sila Zach.
Hawak hawak ko ngayun dalawang pot na naglalaman ng abo ni Ronan at Butler Ryan.
Hanggang ngayun hindi pa rin ako makapaniwala na wala na sila.
Butler Ryan mean so much to me. He was there when Mom and Dad was not here. He stood up for being my father when I'm all alone. He never leave my side.
Ronan.... My best sidekick. He serve me for years and been loyal to me. He protected me so much.
Naramdaman ko naman may pumunas ng luha ko kaya napatingin ako sakanya.
Nakita ko na nakangiti sakin si Zach.
Stop cryinh sweetie. Hindi sila matutuwa kung nakikita ka nilang umiiyak. Sabi sakin ni Zach.
Ngumiti naman ako sakanya.
Binigay ko na ito kila Taylor at niyakap si Zach.
Doon ako humagulgul sa kanya.
Iiyak mo lang yan. I'm here for you. Rinig kong bulong niya habang hinahaplos yung buhok ko.
Zach's POV
BINABASA MO ANG
SHE'S THE QUEEN
FanfictionThis story is all about gangster Take a risk to read this story AUTHOR: QUEEN?