CHAPTER 12

7.1K 172 1
                                    

Zach's POV

Okay may I annouce that the ceremony is about to start so please be seated. Sabi ng host.

Okay please stand for the respect of our    ex-Mafia Boss Mr. Thunder Demon! Sabi ng host nagbow naman kmi sakanya siya ang dating Master namin pero may isang kumalaban sa kanya mas mayaman at mas matalino kaya tinawag na crowning ceremony dahil ipapasa na ni Mr. Demon ang trono niya if inaccecpt na nung kumalaban sakanya  so eto na.

Okay please be seated after we start this program may I call Mr. Demon to go up here for his farewell meassage to us.

I'm so very thankful that all of you are here today so before I could say my last goodbye I call my son Rain Demon. Sabi ni Mr. Demon.

May umakyat naman na lalaki sa stage I keep on eye on him because I smell something will happen.

So this is my son Rain Demon. Akala ko wala ng kakalaban sakin noon para ipasa ko na kay Rain itong trono ko but I was wrong kinalaban niya ako sa trabaho she was great and powerful. Sabi ni Mr. Demon

So our master is a woman? Tsss how great.

I know a girl right? My first expression was shock because I couldn't believe it but when you stare at her she's very myterious and very scary her eyes is like he could kill you in just a snap her cold voice it could give you shivers to your spine its like you could pee. Sabi ni Mr. Demon habang tumatawa.

Tumawa naman lahat ng tao except saaming 7 tsss so what kung malamig tingin niya?

Biglang nagseryoso ang mukha ni Mr. Demon. But I very serious ladies and gentlemen she's verg scary so today lets celebrate the crowning ceremony to our new master. Goodbye ladies, goodbye gentlemens and goodbye mafia world. Sabi ni Mr. Demon.

Nagpalakpakan naman lahat ng tao.

Wow that was an amazing speech Mr. Demon. Okay are you ready to meet our Master? Tanong ng host

Tumigil lahat ng tao sa pagpapalakpak dahil nalaramdam sila ng kaba at takot dahil ipapakilala na ung master nila

Okay what did just happen parang may nararamdaman akong kakaiba? What is this feeling tska oo nga pala kanina pa wala si alexa? Kanina pa siya wala seat hnd ko pa rin siya nakikita? What's going on?

Ehem ladies and gentlemen meet our new Master! Sabi ng host.

Biglang dumilim ang paligid at may isang spotlight nakatapat sa entrance ng Royal hotel.

Alexa's POV

Ehem ladies and gentlemen meet our new Master! Sabi ng host.

Biglang dumilim ang paligid at may isang spotlight nakatapat sa entrance ng Royal hotel kung saan ako dadaan.

Lumabas na ako sa ferari ko at inalalayan ako ng mga bodyguard ko na nakatux ng black and grey.

Sinuot ko na rin ang mask ko.

Naglakad ako at I pushed the door at nakatingin lahat ng tao sakin I smiled develishly.

Zach's POV

Biglang nagbukas ung door kung saan may 10 guard na nakapila sa side na nakahawak ng espada at itinaas ito.

Dumaan na yung Master namin nagbow kaming lahat dahil sa parerespect namin sakanya.

Nakarating na siya sa stage kasama ung tatlong guards niya na nakasuot ng black and grey na tux.

Let give our applause to our new Master. Sabi ng host.

Nagsipalakpakan kaming lahat.

Okay bago namin ipakilala sainyo kumain muna tayo okay waiters serve the food.

SHE'S THE QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon