CHAPTER 25

4.8K 130 0
                                    

Alexa's POV

I can't deny my self anymore. I miss them. I really miss them.

Will we are talking saktong dumating yung secretary ko na may dala dalang pagkain. Tinignan ko yung oras six 'o' clock na pala.

Napahaba pala yung paguusap naming magkakaibigan pero yung katabi ko kanina pa tahimik.

Madame here's your food. Sabi niya sakin sabay ngiti.

Tumango naman ako.

Call Ronan and tell him to eat with us. Sabi ko sakanya.

Oui madame. Sabi niya at naglakad palabas ng office ko.

Let's eat. Tipid na sabi ko sakanila.

Tumango naman sila at nagsikuhanan ng plato at nilantakan na yung pagkain na binili ng secretary ko.













Natapos kaming kumain lahat napagisipan naming umuwi na sa apartment na tinutuluyan ko. Malaki naman yun. May limang kwarto yung apartment na tinjtuluyan ko. Kaya pwedw na silang matulog dun.














Pagkarating namin sa apartment na tinutuluyan ko inutusan ko si Ronan na ayusin yung tatlong kwarto para makatulog na yung mga kaibigan ko.

Tumango naman ito.

Queen? Tawag sakin ni Sofia.

What? Tanong ko sakanya.

Paano yung pagtulog? Pito kaming matutulog rito Queen. Tatlo lang kasi yung pinaayos mong kwarto. Nahihiyang saad ni Sofia.

Sa isang kwarto may isang Queen size bed kaya no need to worry. Gusto niyo rin lang katabi yang mga boyfriend niyo. Sabi ko sakanila.

Eh? Paano si Zach? Diba break na kayo? Takang tanong ni Kinnard na nakangisi.

Pero na natili pa rin akong poker face.

I'll sleep with Ronan and Zach will be sleeping in my room. Sabi ko naman at ngumisi.

Its play time.

Magsasalita na sana si Kinnard ng may narinig kaming nabasag na vase.

Blag!

Is this way you broke up with me because you and Ronan are now together? Malamig na tanong niya sakin.

Si Kinnard na nga nagsabi diba? We're not together so we can't sleep in a same bed. Ronan's room have a couch so he can sleep there while me I'll sleep in the bed. Right Ronan? Explain ko sa kanila at sabay tanong na rin kay Ronan.

Tumango naman si Ronan.

Nagulat na lang kami ng sinakal ni Zach si Ronan.

Binatawan mo siya Zach. Sabi ko sakanya.

Binitawan niya naman ito at humarap soya sakin at binigyan ng malamig na tingin.

I love you damn fucking much sweetie. Sabi niya at tumulo yung luha niya.

Lahat ng gangmates namin lumapit kay Zach na umiiyak na.

Ang cute talaga ni Zach pagumiiyak!

Umiiyak na nga yung tao nacucutan ka pa?

Ehh? Ang cute kaya niya!

Epekto ba to ng pagbubuntis?

Napabalik ako sa realidad ng napaupo si Zach.

Magsasalita na sana ako ng bigla na lang nagdilim ang paningin ko.

Zach's POV

Queen? Tawag sakanya ni Sofia.

SHE'S THE QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon