CHƯƠNG 121: CHỌN LỰA CỦA NGẠO THIÊN DI
Biết rõ hắn đuổi theo, nhưng Thẩm Lăng Vân lại cố ý gia tăng cước bộ... Ngạo Thiên Di muốn đuổi theo cũng không dễ dàng gì, cho tới gần tối, họ tìm khách *** trọ lại, mới đuổi kịp.
Ngạo Thiên Di vẻ mặt hắc tuyến cộng thêm thở phì phò, đứng ở trước cửa, thở dốc mệt mỏi, thì thấy Triển Phi Dương hai tay ôm ngực, đứng ở cửa khách ***, vội chạy qua__ "Phi Dương... ta đã chọn lựa rồi... ta..."
Ta chọn từ bỏ danh môn chính phái gì đó, cũng muốn bảo vệ tiểu đông tây!
Nhưng lời thâm tình, nam nhân không cho hắn cơ hội nói hết, trực tiếp ngắt lời, chỉ chỉ sương phòng sau lưng, nơi này không phồn hoa như Đào Nguyên trấn, phòng của khách *** đều là ở tầng trệt, tối nay Thẩm Lăng Vân và Phụng Thiên Lam một phòng, nếu không Triển Phi Dương tại sao phải ở đây nhíu mày khó chịu? Nam nhân hơi híp mắt, như cười như không.
"Được rồi, phiền phức của mình tự giải quyết, đừng nói lời ngọt cho ta nghe, ta có nghe cũng vô dụng!"
Lại chỉ căn phòng đó... nếu biết trước mắt là hố lửa, Triển Phi Dương tự cho rằng bản thân cũng không có thiếu lương tâm tới mức buổi tối ôm bảo bối Lăng Vân mềm mại của mình, để Phụng Thiên Lam vô tội bị chôn trong hố lửa... thứ thiện lương này, nói đến cùng là sẽ truyền nhiễm! Hơn nữa mình hình như đã bị Lăng Vân truyền nhiễm rồi...
Nhưng nam nhân này là chân tâm hay giả ý, hắn có thể nhìn rõ.... Tên này chọc giận Lăng Vân, phải chịu tội rồi!
Quả nhiên, vừa thấy Triển Phi Dương không ngăn cản mình, trên mặt Ngạo Thiên Di lập tức lộ ra mấy phần vui vẻ bất ngờ, rón ra rón rén lại gần căn phòng đó, trước tiên ghé vào cửa sổ, nghe Thiên Lam nói gì... cho dù là mắng hắn cũng được, mắng hắn cũng có thể tiêu giận...
Chỉ đáng tiếc, lời mắng người, Ngạo Thiên Di không nghe được câu nào, cuộc đối thoại như mũi dùi khoan vào tim hắn cùng cảnh tượng lộ ra qua khe cửa sổ, khiến hắn thậm chí hối hận mình đã đi như thế... thật nên hung tợn giáo huấn đám khốn kiếp tự tư tự lợi kia!
Thẩm Lăng Vân đang đắp thuốc cho Phụng Thiên Lam, đương nhiên không phải là vết thương lúc bị trong rừng, có hai cao thủ bảo vệ hắn như thế, sao có thể bị thương! Phụng Thiên Lam sau khi cởi áo hết, lại khiến người ta không biết là trong lòng cảm nhận ra sao...
"Cái này sao mà có?"
Khi hai người ở riêng, không cần phải hành đại lễ, hài tử này giống như đệ đệ của mình, Thẩm Lăng Vân yêu thương cầm khăn cẩn thận lau qua mỗi vết thương__ trên tay, bị bỏng, trên chân, là bị nhéo, toàn bộ đều rách da, chảy máu... sau lưng và trên bụng đều là ứ xanh tím, tính ra là bị người đánh, trên bụng còn có mấy chỗ phù, chắc là bị gậy đập, không biết là có tổn thương tới xương hay không...
Cửu vương gia đáng thương, từ nhỏ trong cung đã được sủng, đặt trong tay sợ rớt, ngậm trong miệng sợ tan... thiếu niên được mọi người yêu thương như thế, mà trên người lại không tìm được một chỗ lành lặn.
"Cái này là nha đầu đốt lửa dùng đuốc đánh..."
"Đây là Vương nhị ca nói muốn dạy ta đánh quyền, kết quả hắn..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi oan gia ngõ hẹp - Tịch Mộc
Teen FictionTác giả: Tịch Mộc Thể loại: Đam mỹ, trọng sinh, xuyên việt, cổ trang, cung đình, giang hồ, điều tra phá án, hoan hỉ oan gia, 1×1, cường cường, HE Triển Phi Dương x Thẩm Lăng Vân Edit: Lightraito Cậu là cảnh sát, từ lúc vẫn còn ở học viện cho đến...