Bwisit na shokoy yun. Oo kagwapuhan sya .
Pero yung kawalan nya ng respeto sa babae at yung pagiging ungentle man nya nakakagigil.Iniwan ko muna yung mga pinamili ko sa kwarto namin ni Michaine.
Teka anong oras na?! Huta late na ko sa next class namin!!!
Run bes run! Minsan kailangan mong tumakbo para sa future kaya run!!
Ayun bawat yapak ko rinig na rinig sa corridor pero si aq? Run lang!!! Whahaha
Tumatagaktakang pawis ko. Huta pagod at gard na ko mga teh huhuhu.
Pagdating ko nakapila yung mga classmate ko sa labas. Wala na yung mga kaibigan ko sa pila . Napatigil ako sandali nung nakita kong lumabas si IC sa pinutuan.
A/N SHORT FOR IGNACIUS CEPHEUS
Bawat lumalabas sa Room ay papare parehong expression ang aking nakikita. 'Di ma pinta ang itsura nila.
Mayroong babae sa tapat ng kwarto.Seducing type sya. Matangkad , porcelana at maputi. Yung muka nya yun yung madalas na muka ng mga makakating babae sa T.V. . Hindi ako judgemental .
Naiingit lang ako sa kanya kase malaki hinharap nya whahahah . Pero teka asan kaya si Ma'am Naomi Umbel? Yep tignan ko kasi muna yung names ng teacher namin kaya medyo kabisado yung names nila at subj. natinuturuan nila.
Yungbabae sa harap? Ang bata nya naman para maging teacher dito noh . Except kay Sir Caleb.
Mga best ito na ako na yung next! Isang tao na lang! Pagkapasok lang kasi ng mga classmates ko after few minutes lumalabas na sila!
"Miss asan po si Ma'am Naomi Umbell ? " tanong ko dun sa babae.
"Oh I see na 'di mo ako kilala . Well Ms .? "
" Ms. Lequixia po " pagputol ko sa kanya.
"Well I'm your teacher in this class. And yes I'm Naomi Umbell. " whoa! Napahiya ako sa pila huhu . Pinag titinginan nila ako . Alam nyo yung mukhang napilitang wag tumawa ganon yung mukha nila. Grossed!
" Sorry Ma'am ang bata nyo ko kasi para maging teacher namin " sabi ko
Llll"Well Ms. Lequixia you don't know what a smile can hide. " sabi nya."Follow me " sabi nya pa. Sumunod ako sa kanya pagpasok ng room.
"Well Ms. Lequixia ipapasok kita sa isang illusion all you have to do is to respond on it. " sabi nya
Natahimik ako? Baka mahiya ako sa mga classmate ko na naman!
"Don't worry they can't see you in your illusion ang matatanaw lang nila ay nakapikit na ikaw. This is your pre-test at dito ko din malalaman kung ano ang dapat nyong matutunan at kung saan dapat ako mag focus ng ituturo sa inyo. " sabi ni Ma'am
" Close your eyes if your ready "
Pumikot ako
Pagdilat ko!
Whoaa Anong nangyari ? Nalulunod ba kami? Nakita ko sila Michaine at iba ko pang kaibagan sa dagat. Palutang lutang sila. I tried to pic up Michaine and put her on the floating log. Natunaw ko sa kaluyaan ang isang barko !
The last time I ride a ship is the last time I saw mom. May phobia ako sa barko pero anong gagawin ko??
"Michaine! Michaine Wake up!! Please! Plase wake up!!!! " sigaw ko sa walang malay na Michaine
Luckily dumilat ang mata nya .
"Please save them! " sabi nya. Nawalan ulet sya na malay .
Hindi ! Hindi pwedeng mawala sila Michaine . Sila nalang kaibigan ko. Sila ang nagpakilala sa akin sa mundong ito. Sa mundo ng charms.
Teka ! Charms! Tama ang charms ko! Nag wish sya all i have to do is to grant it. That my charm right?!
Ginamit ko yung charms ko .Inisip ko paulit ulit ang mga salitang sinabi ni Michaine!
Nagkaroon ako ng lakas. Feeling ko mas malakas pa ako sa lakas ko dati nung kinalaban ko yung HoodyMan.
I tried to levitate the water by my mind and yes i did. Nag connect ang tubig at kamay ko. Parang tentacle na gawa sa tubig. Pinakiramdaman ko ang katawan ng mga kaibigan ko!
Nahanap ko ang kanilang mga katawan. Carrying them with water. Tignan ko ang mga paa ko . parang whirpool ang tubig . Binalutan nito ang paa ko . Binilisan kong maghanap ng isla.
Nakakita na ko! Agad kong binaba sila doon . One buy one kung pinump ang chest nila. Lahat sila nagising . Nakatayo na sila malban kay I C.
Ginising ko sya. Pump lang ng pump! "Icey! Icey gising!! " sigaw ko pero walang nangyari
This is the last option! CPR him or let him die!
Ito na! Marunong naman ako nito pero sa doll langko ito napractice nung nag aaral pa ko sa dati kong school.
CPR him or Let him die!
Dadampi ng ang labi ko. I kiss him then. ....
Napadilat ako!
" Well Ms. Lequixia You have done a great decision. Also I like the kiss! You may now go to your next class . Don't worry no one will know this except for the two us" ;) she winked at me.
Pumunta na ako sa next class ko.
<<<----------->>>
Hi charmers! Nabitin ba? Leave a comment! Don't worry sooner or later magkakaroon na si Blair ng actual kiss! Stay updated!
BINABASA MO ANG
St.Nicholas Iverdale : Academy for the Gifted
FantasyAng alam ko nagturo dati dito ang Grandma ko Ang alam ko sabi nya may charm daw ako Ang alam ko charm din ang dahilan kung bakit nawala ang Parents ko Ang alam ko dahil sa charm na to napasok ako sa paaralan ng Grandma ko Pero sapat na ba a...