***Good News: Ang daming available na WiFi networks.
Bad News: May password lahat.
***Bed + WiFi + Food = PERFECT COMBO
***MOTTO NG TAMAD: Kung pwede namang gawin bukas, wag na muna ngayon.
***BANYO = labasan ng mga hidden talents.
***CLASSROOM tayo nagsimula may tawanan, iyakan, asaran, kiligan kung iisipin parang normal lang nagaaral, nakikinig pero pagnatapos NAKAKAMISS
***Foreigner: WOW AMAZINGFilipino: BOOM PANES
****Nahulog ang candy*Amerikano: I'll buy another one. Filipino: Wala pang 5 seconds.
***"BESTFRIEND" - kahit araw-araw kayong nagkikita, NEVER KAYONG MAUUBUSAN NG CHIKA!"
***Nanay: knock knockAnak: whos there? Nanay: nanay mo Anak: nanay mo, who? Nanay: papasukin mo 'ko punyeta ka!
***ENGLISH: Excuse me.ITALIAN: Scusa mi. FRENCH: Excusez-moi. FILIPINO: PUTANG INA TABE!
***"MAMA" - the most beautiful woman on earth
***Yung nakakamiss maglaro ng Tumbang Preso, taguan, chinese garter at luksong baka :( nakalimutan na ang larong ito dahil sa gadgets.
***F.A.C.T =Filipinos Are Cute Talaga
***"Be Happy in front of your HATERS. It kills them"
****RICH KID: This is going to be fun!POOR KID: RAK NA ITUUUUUU!
***Facebook: SELFIE.Instagram: PAGKAIN. Twitter: LABASAN NG SAMA NG LOOB!
***FACT: Mahirap mag-ipon, madaling gumastos!
***When I was a kid, I used to sing "A, B, C, D, E, F, G, H, I, J, K, ELEMENO, P!"
***Feel na feel ang kanta kahit hindi kabisado ang lyrics. Yan tayo eh.
***“KAHIT ANO" - ang pinakamahirap na regalo
***"I.D PICTURE" - Isang malaking kahihiyan sa buong school year
***
***:D :D :D <3 <3 <3 :v :v :v***
BINABASA MO ANG
#KowtsKo, Like Mo?!
RandomRandom Quotes :) From Twitter, Facebook Status or pages and Diff. sites :) Collection .