#61 to #80

178 2 0
                                    

#61 "I hate remembering things i want to forget."

#62 "Isa sa masarap na pakiramdam ay yung alam mong

may taong bumubuo agad ng araw mo."

#63 "May mga bagay talagang hindi na naibabalik ng salitang "SORRY"

#64 Kapag may iba na ba ang mahal ko Susuko na ko agad? Di ba pwedeng Pumatay muna Saka nako susuko pag my Warrant of arrest na!

#65 Elementary: Palakihan ng BAG... Highschool: Paliitan ng BAG... College: Palakihan ng eyeBAGs.

#66 Forget The One's Who Forget You "

#67 Kung Pwede Kong Isampal Sayo lahat ng EFFORT ko na BinaLewala mo ...

Sigurado ako . BASAG YANG MUKHA MO !!!

#68 Before Talking . Please Connect youre Tounge To Your Brain

#69 *KARMA has no MENU but you get served for what you deserved..

#70.*Ang tunay na lalake nagbabago para sa babae, hindi yong pabago bago ng babae.

#71 ..*Minsan sa pagiging insensitive mo hindi mo namamalayan na itinutulak mo na pala palayo ang taong laging umiintindi at umuunawa sayo..

#72 Baket naimbento ang MONTHSARY? kasi karamihan ng may relasyon hindi na umaabot ng ANNIVERSARY..

#73 .Ang tunay na nagmamahal  ay marunong maghintay hindi yung habang naghihintay ay suma sideline...

#74 .mas mabuti pang tapatin ka ng isang tao sa masakit na katotohanan, kesa paniwalain ka sa isang malambing na katotohanan..

#75 ..Minsan kahit ilang beses pang sabihin ng utak mo na "TAMA NA" pilit parin sinasabi ng puso mong konteng tiis pa..

#76 YOU CAN REPLACE ME BUT

YOU CAN'T REPLACE THE MEMORIES YOU HAD WITH ME.

#77  ang malalanding babae ay parang nakabukas na gripo, hindi yan titigil hangga't di mo pinpatay!

#78 Aanhin mo ang gwapo kung mas malandi pa sayo.. 

#79 Wag mong iyakan ang mga taong nangiwan sa'yo.

Hindi pa sila patay, wag kang excited.

#80 ANYONE BEFORE ME IS A MISTAKE and ANYONE AFTER ME IS A DOWNGRADE. 

#KowtsKo, Like Mo?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon