#1 MaGaNda ka ?!
-
-
-
Hahahaha .xD Last Joke mo na yan aa !
#2 nakasama lg ng ilang LINGGO , bestFriend na . XD ambilisx.
#3 Mainit Bua ???
Ligo Ka ! Gamit Bote Yakult !.xD
#4 Saksakan ng pula ang Labi ni Ate!
Yung totoo? Pati Labi NIREREGLA?! >:)
#5 Hindi naman ako sobrang MALDITA, hindi lang talaga ako sanay sa gawain ng taong NAG-BABAITBAITAN!
#6 wag mong sabihin na maganda ka? baka paghinanap ko kung saang banda wala kang maipakita!
#7 salamat sa kwentuhan, joke, trip, asaran, gala, drama, tambay. Salamat sana wlang limutan! Okei? Sna walang mgbago, mgkahiwalay man, brkada prin tyo! Habambuhay kaibigan ko!
#8 Ang tunay na kaibigan ay hindi ka paliliguan ng papuri. There is a difference between a friend and a flatterer.
#9 Hindi sa lahat ng pagkakataon BAD iNFLUENCE ang TROPA! Sadyang may mga bagay lang na masarap gawin kapag sila ang KASAMA.
#10 Porma pang “SWAG.” Mukha naman ang LASPAG. #Boom!
#11 Aminin Mo Na , ONLY CAMERA 360 Touches your Skin !
#12 Yung Mga Taong Ang Lakas Kumain pero Ang PAYAT pa din -__-
#13 Your WORDS is USELESS without your ACTION ..
#14 May mga Babaeng Mukhang Masungit Pero Kapag Kinausap mo Ang BAIT pala
#15 "may mga bagay na hindi pa talaga kayang ibigay ng panahon kahit mer0ng pagkakata0n".
#TFBBAM 2: the good girl revenge
#16 The greatest pleasure in life is doing what people say you cannot do .
#17 Best friends are hard to find, harder to leave, and impossible to forget.
#18 Someday this will all make sense!
#19 Its not the days in your life you'll remember, it's the memories.
#20 Happy times may come and go, but the memories will last forever.
BINABASA MO ANG
#KowtsKo, Like Mo?!
RandomRandom Quotes :) From Twitter, Facebook Status or pages and Diff. sites :) Collection .