Giới thiệu

52 0 0
                                    

Mình vốn muốn viết review truyện từ lâu rồi, nhưng cứ mỗi lần chuẩn bị viết thì lại nản, kiểu như vốn tiếng Việt quá nghèo nàn không đủ để viết ra 1 cái review hay ấy :))

Về các bài review trong này, thực ra nên gọi là cảm nhận ngắn sau khi đọc xong truyện thì đúng hơn, thế nên chắc chắn là cách viết sẽ rất lộn xộn, không đi sâu vào cảm thụ nhân vật, không có ngôn ngữ uyển chuyển có chiều sâu như nhiều bài review thường thấy trên wordpress với facebook đâu.

Mục đích mình viết cái này là vì bản thân, vì mình cũng đọc qua kha khá truyện, nhưng nhiều truyện đọc xong là hoàn toàn quên sạch luôn, nhắc lại chỉ thấy quen quen chứ không nhớ nổi nhân vật nào hết. Cái này giống như là ghi chép ngắn về những quyển mà mình đã đọc qua để sau này tìm truyện đỡ mất công đọc lại những quyển đã đọc rồi ấy.

Đa phần những truyện mình review sẽ là những tác phẩm khá mới hoặc không quá quen thuộc với mọi người, phần vì mình ngại review những quyển đã đọc qua, phần vì những bộ quá kinh điển thì chắc ai cũng đọc qua rồi review qua rồi nên mình có viết thêm cũng không có ích nữa.

Một chút chút dài dòng nữa là mình kén truyện lắm lắm luôn nên mình chỉ đọc giải trí thôi, còn số quyển thực sự thích thì chỉ đếm trên đầu ngón tay, nên không tránh khỏi bộ nào cũng sẽ có một vài điểm trừ, trừ khi là mình quá thích một chi tiết hoặc nhân vật nào đấy thì điểm trừ sẽ bỏ qua luôn.

Hết rồi hehe :)

Review Truyện Ngôn TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ