Chapter one

104 1 6
                                    

13 Lucky Queens

Angelic P.O.V

Nagmamadali ako dahil late nako ng 30 minutes sa first subject ko, kakagising ko palang kase dahil pumunta kami sa party ng mga katropa ko.

By the way ako nga pala si Angelic ang group leader ng 13 Lucky Queens . We are the famous girls in campus at ang COO ( child of the owner ) ng school.

Kaya lahat sila takot samin at walang sinoman ang basta basta nakakalapit samin.

Let me introduce the 13 Lucky Queens

13 lucky queens kase nabubuo kami ng 13 na magaganda at mayayamang  babae , ok i will list them all :

Si Riley ay may amang Mayor.

Si Sharen ang anak ng pinaka successful na company sa bansa.

Si Devon naman ay may sariling resorts sa ibat ibang Lugar sa Pilipinas.

Si Teffy ay anak ng successful restaurant owner sa buong Pilipinas.

Si Retha ang anak ng successful company owner ng mga cellphones.

Si Trixie ang anak ng famous make up artist sa buong bansa.

Si Dolly ang anak ng successful owner ng mga manika.

Si Riza ang anak ng ower ng mga sasakyan.

Si Cindy ang anak ng may ari sa isang famous wine.

Si Dorothy naman ang anak ng may ari sa lahat ng mall.

Si Annie ang anak ng isang owner ng pinaka sikat na hospital sa bansa.

Lastly si Maureen. Si Maureen ay may magulang na actress at actor sa Hollywood .

And of course me ang pinaka mayaman sa lahat dahil Ako lang naman ang anak ng Presidente sa Ziland.

Si Maureen ang second leader ng 13 lucky queens. Pagkase wala ako si Maureen ang laging nagpaplano.

Nagtataka ba kayo kung bakit wala ako ? ofcourese im famous and marunong kase akong kumanta nag audition kase ako and ofcoures nakuha ako kaya nag rerecord na ako ng bagong kanta.

Ok pumapasok naman ako sa  school eah, pero pag tinatamad ako di nako pumapasok hehe kase minsan nakakatulog ako dahil may mga guro na nakakaantok mag turo hehe.

Pagkatapos kong mag ayos eah agad kong kinuha ang kotse ko para pumasok. Pinatakbo ko ang sasakyan ko ng mabilis para umabot pa sa first subject ko, eah yun na nga di na talaga ako nakapasok.

Kaya hinintay nalang namin ang teacher namin para sa susunod na klase, pero habang hinihintay namin ang teacher namin napagusapan namin ng 13 lucky queens na i prank si Ms.Sy .

"Hey lets prank Ms. Sy " ang sabi ni Maureen

"Nice I like that. What do you think Angelic ???? " tanong sakin ni Devon

"I love it " ngiting sabi ko sakanila.

Nagmadali kaming pumunta sa locker para kunin ang mga gamit sa pag prank kay Ms. Sy

Pagkakuha namin ay agad na naming ginawa ang balak namin sakanya.

Pagkapasok ni Ms. Sy sa room agad nabigla siya dahil sa magandang maze ang ginawa namin pero di niya alam eah panganib ang dala niyon sakanya.

Pagkatapos non eah nabukulan si Ms. Sy at dahil sa ginawa namin na guidance kame, pero wala silang magawa dahil Ako ang anak ng may are sa school na ito.

Wala nagawa si Ms. Sy dahil wala naman siyang laban sakin . Dahil sa ugali ko bagay daw ang surname sa ugali ko.

My whole name is Angelic Montemonio so bagay daw sakin ang pangalan ko.

Bad girl Fell In Love With A Good BoyWhere stories live. Discover now