day 6 - accepting
Angelic's P.O.V
Dahil kay Devin unti unti kong pinatawad sina Shonne at Dionne naisip ko kase na wala na na akong mapapala kung ipagpapatuloy ko ang galit ko sakanila and besides mag iisang taon na kaming hiwalay ni Shonne oo mahal ko parin siya kaya nasasaktan parin ako ng ganito pero kailangan ko ng mag patawad para wala ng bigat na nararamdaman ang puso ko.
Habang nag papahinga ako dahil kakatapos ko lang mag luto umupo ako sa isang tabe at tinignan ang magandang tanawin iniisip ko kase kung papapuntahin ko na dito si Shonne at para masabi na ang closure namin kung mahal nila ang isat isa susuportahan ko nalang sila kase alam ko yun amg ikaliligaya ng kaibigan kong si Dionne na dala lamang ako ng galit ko kaya sinabi mga yon.
Pero naisip ko din ang mga kagrupo ko na 13 lucky queens kung ano sasabihin nila sa magiging desisyun ko kung magiging okay ba o hindi sigurado pag pinatawad ko sila babalik na ako sa dati kong ugali na masunurin, masiyahin, at pala kaibigan.
Baka bigla nalang silang nabigla dahil nag bago ako dahil lang umalis ako kaya gusto ko muna silang makausap bago ko kausapin sina Shonne at Dionne.
Kinausap ko din si Devin tungkol sa magiging desisyun ko at sabi na kung ano ang nilalaman ng puso ko yun ang sundin ko at kung ano ang desisyun na magpapaligaya at nagpapakuwag sa puso ko yun ang gawin ko.
Kaya naki usap ako na kung pwede kong papuntahin ang 13 lucky queens dito sa probinsya or ako ang pupunta sa kanila sigurado di papayag si daddy dahil di pa tapos ang isang Buwan kaya sumulat ako at ipinadala sakanila kung pwede silang pumunta dito at may importante akong sasabihin sakanila.
Sa isip ko kung ano man ang maging desisyun nila tatanggapin ko pero di na mag babago ang isip ko na bumalik ako sa dating ako gusto ko lang na malaman nila bago ko sabihin kay Shonne.
Katapos akong mag sulat pinadala ko na ang mga sulat kay Devin binigay niya sa isang bodyguard ko para ialada sa mga kaibigan ko.
YOU ARE READING
Bad girl Fell In Love With A Good Boy
Short StoryThis is all about a bad girl fell in love with a good boy I hope your having fun reading it.