chapter ten

23 1 2
                                    

Day 5 - trying to get back

Angelic's P.O.V

Habang akoy umiiyak diko napansin na ako'y nakatulog na pala. Pag gising ko agad kong tinawagan si daddy pero pagkuha ko ng phone nakita ko na walang signal. Lumabas ako para maghanap ng signal pero wala talaga akong mahanap na signal. Siguro yun yung sign na di pa dapat ako umalis.

Pinuntahan ako ni Devin sa kubo ko para alamin kung ok nako. Pero nakita niya na nakatulala at nangingiyak. Agad niya kong nilapitan agad ding tinanunga kung anong nangyari sakin pero Hindi ko siya sinagot.

"Kaya mo yan wag kanang umiyak Mahal na prinsesa pumapangit ang mukha mo pag nakasimangot ka.  Cge ka. " sabi saakin ni Devin

Pero dahil di ko talaga kayang kumausap sa ngayon kaya Hindi ko sinagot ang tanong niya.

"Ahm cge Mahal na prinsesa lalabas muna ko siguro di kapa magaling ha. Diyan ka muna at mag pahinga kami nalang ang pupunta sa mga bata. Cge Mahal na prinsesa Alis na ko " paalam niya sakin.

Pero diko parin siya kinausap.  Sa isang buong araw ko wala na akong ibang ginawa kundi umiyak at subukan na tawagan ang daddy ko.

Pero wala parin talaga baka siguro yun ang sign na dapat kong tapusin ang kasunduan namin ni daddy.

Pero naging matigas parin ang ulo ko lumabas ako  at nag hanap ng signal sa kakahuyan.

Habang ako ay nandoon sa kakahuyan eah diko na namamalayan na ako ay naliligaw na pala. Sinubukan kong maka balik pero Hindi parin ako maka balik.

Kaya nag hanap ako ng signal at the same time inalala ko kung saan ako nanggaling kanina

pero nung narealize ko na napaka babaw ng problema ko kesa sa problema ng iba kaya inisip ko na gagawin ko to Hindi para sa iba kundi para makabangon ako at para makapag simula ako ulit na ako na Hindi nag papanggap.

Bad girl Fell In Love With A Good BoyWhere stories live. Discover now