•Krishna Audrey Lee
Ilang araw na lang at pasukan nanaman. 2nd Collage na kami. At konting konting kembot na lang ay. Gragraduate na kami.
Yung Cafe namin. Ayun okay naman. Maganda at napapatakbo namin ng maayos.
"Love?" Tawag sakin ng asawa ko.
Yeah kasal na kami? Pero nag aaral parin kami. Nandito kami ngayon sa Korea. Napagdesisyon kasi naming dito na lang mag aral ng Kolehiyo. Para naman maka iwas sa Malademonyong Sam na yun!
Dahil sakanya. Nawala ang First Baby namin. Nawala yung Magiging Anghel sana namin.
Sana nagcecelebrate na kami ng Birthday ng baby Amber namin.
Sana masaya kami ngayon!
Lahat sinira niya! Wala siyang Konsensya.
"L-Love? Umiiyak ka nanaman?" Pinunasan niya yung Luha ko. Niyakap niya lang ako.
Doon ako umiyak sa mga bisig niya. Diko parin kasi matanggap eh. Bat ganun bakit sakin/ Samin pa nangyare yun?
"Shhhh! Tahan na Love. Wag kana umiyak pleaseee?" Pinunasan kona yung Luha ko.
Hays. Wala rin namang mangyayare kung iiyak na lang ako.
Niyakap ko ulit si Herwin ng sobrang Higpit. Yung tipong ayoko na siyang pakawalan.
2 weeks na lang kasi mag start na ulit kami ng School.
Napili namin dito. Para maka move on narin sa Nangyare sa baby namin. Sila Erica okay naman na sila ni Kenneth. Kinasal na sila. Si Grace at Rin. Masasabi mong nagbago na talaga si Rin. Dahil ang dating Playboy ? Ngayon napaka Loyal na. Hahahaha! Natatawa na lang habang pinapanuod ko silang mag asaran. Para parin silang mga High School. Si Daisy at Angelo naman. May baby na sila 1 year old na si Baby Nathan. Sobrang cute ng baby boy niya. Nakakainggit pero. Alam kong bibiyayaan rin naman kami ulit ni GOD :)
"Sorry Love. He-he-he naalala ko lang kase. Pasensya kana. Drama ng asawa mo" Sabi ko habang pinupunasan yung Luha ko.
Niyakap lang niya ko ng Mahigpit.
Bumukas naman yung pinto. Iniluwal noon ang 6 namin na tao. Sila Daisy at Angelo lang pala."Andyan lang pala kayo. Psh!" Maarteng sabi ni Daisy.
"Bakit mainit nanaman ulo neto?" Tanung ko sakanila.
"Eh bakit naman namumula yang mata mo? Pinaiyak kaba ni Herwin ha?" Pagkamataray na tanung ni Erica.
"Easy! Wala akong ginawa sakanya. Mahal na Mahal kotong babaeng to nu!" Pagproprotesta naman ni Herwin.
"Tama na nga guys. Gutom nako eh! Tara lunch na tayo?" Pag iiba ko ng usapan.
Ayoko na kasi talagang balikan pa yun. Ayoko na! Sobrang nanghihina lang ako kapag naalala ko yun.
"Okay! Nagluto nako ng Adobo at Bicol express" Sabi naman ng aming Chef na si Grace.
"Let's Eat." Nangunguna ng umupo si Rin.
Kahit kelan talaga napaka takaw niya. Hahha
Kumain na kami. Napresinta nako na ako na lang mag uurong ng mga pinag kainan namin.
Umoo na lang sila. Kasama ko ngayon si Herwin sa kusina. Habang nag huhugas. Siya talaga banlaw at ako naman ang nagsasabon ng mga Pinggan.
Bitin ? Hahahaha Next Chapter na :)
BINABASA MO ANG
'Ang apat na COUPLES❤' (Book 2 TFDMTFBD)
Teen FictionEto ay pangalawang.. . . . . Yugto ng 'THE FOUR DYOSA'S MEET THE FOUR BADBOY'S" Hahaha! pakibasa na lang po ^^, Thankyouuu💕