K I N A B U K A S A N
Nagising ako sa sikat ng araw at tilaok ng manok. Haha! Joke wala ng manok dito duh! Nasa korea kaya kami. Wala na kami sa Pilipinas nu. Hihi
Bumaba nako ang ingay sa baba eh. Siguro gising na yung mga Sisteret ko.
"Oh? Gising na pala ang Mahal na Prinsesa" Pagbungad sakin ni Daisy.
"Oh? Ano pa hinihintay mo kumain na tayo at aalis tayo mamaya." Sabi niya ulit sakin.
Umupo nako sa upuan ko at sumubo na ng niluto niya.
Masharap naman e.
"BRUUUUUUUFFF" Dighay po yan. Hehehe!
"Kadiri ka talaga Krish!" Inis na sabi ni Erica. Init ng ulo eh -,-
"Sorry na" Sabi ko sabay pout.
Naalala ko nanaman yung nangyare kagabi. Hahays! Kung sino man. Siya gusto kona siyang makaharap. Para mawala na yung Kaba o takot na nararamdaman ko.
"Are you okay Love?" Tanung ni Herwin sakin.
"U-uhm. O-oo Love. I-im okay. Why?" Nauutal kong sabi sakanya.
Uminom ako tubig. Pakiramdam ko kasi nauubosan nako ng Laway sa lalamonan.
"Are you sure? Krishna" nagtatakang tanong sakin ni Daisy.
Psh paniguradong yari ako neto. Kilalang kilala pa naman niyako.
"Y-yeah. Im sure" Sabi ko sakanya. At ngumiti ng tipid.
Di naman na nyako tinatanung. Pero for sure mamaya kukulitin niyako.
Daisy Vergara
Hi readers? You miss me ^^,
Kasi kayo Miss ko ♥
Hahaha! Basa nyo ba kanina? -_-
Magsisinungaling pa siyang Okay siya. Alam ko namang meron siyang problema.
Kilalang-kilaka ko si Krishna. Kaya alam na alam kong may tinatago siyang kakaiba -,-
Mamaya ko aalamin yun.
Natapos kaming kumain lahat. At nagpasya na kaming maligo. Umuwi muna yung boys. Malapit lang naman yung bahay nila.
So kumatok ako sa Kwarto ni Krish.
*Tok! *Tok! *Tok!
"Wait lang" Sabi naman ni Krishna sa loob ng Kwarto.
"Okay." Sabi ko naman
Maya maya lang binuksan na niya yung pintuan."Oh bakit Daisy?" Tanung niya.
Walang atubilig na pumasok ako. At hinatak ko siya nilock ko yung pinto at hinatak siya sa kama.
"Teka nga daisy. Bakit ba?!" Inis na sabi niya.
"May problema ka nu?" Tanung ko sakanya.
Di niya alam mas kilala ko siya kesa sa sarili niya Psh! -_-
"W-wala nga akong problema Daisy!" Wow wala sa lagay na yan? Hahaha! Nauutal ka pa nga lang alam kona.
"Sure ka? Wala kang problema?!" Galit na tanung ko sakanya. Sabay irap kapag kasi dimo siya pinipi na magsabi ng Problema di nya talaga sasabihin Tss!
"Fine! Oo na meron na ang kulit mo kasi!" Sabi naman niya. Sa wakas Hahaha!
"So meron ano nga yun?" Tanung ko naman.
"Ganito kasi yun. May nagtext sakin kagabi" Sabi niya kinunwento na niya sakin lahat ng storya.
"Tss! Yung Bruhang babae talaga na yun di talaga siya titigil eh. Impaktang yun nako. Hayaan mo diko sasabihin sakanila to. Wag munang problemahin yan. Maganda tayo di natin sila dapat pinopoblema sila dapat ang namomoblema satin. Duh! Remember Dyosa tayo Hindi tayo Bitch!" Sabi ko naman sakanya.
Totoo naman readers diba? Dyosa kami not BITCH
---------
BINABASA MO ANG
'Ang apat na COUPLES❤' (Book 2 TFDMTFBD)
Teen FictionEto ay pangalawang.. . . . . Yugto ng 'THE FOUR DYOSA'S MEET THE FOUR BADBOY'S" Hahaha! pakibasa na lang po ^^, Thankyouuu💕