•Krishna Audrey Lee.
Napag desisyon kasi nila Mom at ni Dad na. Wag na kami magyaya dahil. Soon naman daw ay magiging Pamilya na kami.
Yun nga lang mukhang matatagalan pa. Hays!
Natapos kaming mag urong ni Love. Niyaya ko siya sa Labas. Para makapaglakad lakad lang.
Hinawakan niya yung kamay ko. Tumingin naman ako sakanya.
Nakatingala siya sa Langit. Siguro iniisip niya si Baby amber.
Hays. Alam nyo yung nangyare yung aksidente na yun. 6 months nakong buntis. Sabi nga nila Mom. Siguro pinlano na ni Sam yun.
Sobrang galit at inis ang naramdaman ko nung araw na yun! Nung araw din na yun. Hindi kona siya nakita. Pinahanap ko siya dahil pagbabayarin ko siya sa ginawa niya. Pero nakalabas na pala siya ng bansa.
"Love? Iniisip mo nanaman ba si Baby Amber?" Tanung niya sakin.
"H-Hindi.. Tara na pasok na tayo?" Pag yaya ko sakaniya.
Ayoko muna isipin yun. Alam ko naman dadating naman yung araw na bibigyan ulit kami ni GOD.
'ICE CREAM KAYO JAN!!'
'ICE CREAM KAYO JAN!!'
Pati pala dito sa Korea may dirty ice cream. Ang astig! Hehehe hinatak ko si Herwin at nagpabili sakanya ng Ice cream.
"Gusto ko ng Chocolate at Strawberry ha?" Pagbilin ko sakanya.
Bumili na siya. At ibinigay sakin ang Isa.
Pumasok na kami sa loob ng bahay baka kasi hanapin kami nung anim. Actually bahay namin to ng mga GIRLS e. Pumunta lang sila malapit lang naman ang bahay nila dito 10 meters lang.
Naabutan naman namin sila na nanunuod ng 'My Secret Romance' Omg! Ang ganda ganda kaya niyan. Lalo na ni Yumi ang ganda niya si Ginoooo!! Oh my Ulam 6 pack abs. Hihihi ♥
•Daisy Vergara
Nakita ko si Herwin at Krishna na papasok sa pinto.
Nandito kasi kaming anim nanunuod ng 'My Secret Romance'
Nakita ko silang kumakain ng Ice cream.
Whooooaw! Teka Dirty Ice Cream yun ah? Gusto nun! Mas gusto kopa kasi ang Dirty Ice cream kesa sa mga original na Ice cream.
"Penge ako!" Sabi ko sakanila.
Kaya naman yung lima nakatingin na sakanila. Hahaha!
"Bili kayo dun. Kay manong sa labas dali!" Sabi naman ni Krishna.
Lumabas naman ang boys siguro sila na ang bibili. Dapat lang nu!
Umupo na si Krishna sa tabi ko. Tutal wala rin ang Jowakels niya dahil kasama ng mga Boylet namin. Chance kona tanungin siya.
"Hey?" Pagtawag ko sakanya.
"What?" Mahinahong tanung niya. Habang dinidilaan ang Ice cream.
Shemay! Natatakam nako wa!
"May problema ka nu?" Tanung ko sakanya.
Yung dalawa talaga. Walang kwentang kaibigan eh! Nihindi man lang sila makiramdam. Psh!
Alam ko kasing may Problema ang kaibigan kong to!
Duh! Ako ata si Manang Manghuhula! Charot.
"H-ha? W-wala nu! Ikaw talaga daisy. Kakapanuod mo yan ng mga K-Drama wi!" Nauutal niyang sabi.
"Wala! Wala ka dyan! Nakooo! Krishna malaman ko lang talaga!" Sabi ko sakanya.
Hindi na siya umimik kaya nanuod na lang kami.
Pumasok naman ang boys. Pero wala silang bitbit na Ice Cream! Whaaaaaa! Yawkona!
Notey:
Hi :) Pasensya na sa Panget na updated Hihihi♥
BINABASA MO ANG
'Ang apat na COUPLES❤' (Book 2 TFDMTFBD)
Teen FictionEto ay pangalawang.. . . . . Yugto ng 'THE FOUR DYOSA'S MEET THE FOUR BADBOY'S" Hahaha! pakibasa na lang po ^^, Thankyouuu💕