Chapter 5

435 20 0
                                    

(A;N May SPG kayong mababasa Pasensya na. HAHAHA! ^^ Sana magustuhan niyo parin Labyouuu guys. Merry Christmas 💋)

Krishna Audrey Lee.

Bumaba na kami ni Daisy.

Hays natanggal din yung tinik sa Dibdib ko. Salamat sa AMAZONA kong kaibigan. Kahit may pagka-AMAZONA yan. Lablab ko parin yan. Ma-isharekolang naman nu.

Pumunta na kami sa Dinning Table at naabutan na namin yung Boys na bihis na bihis pati na si Grace at Erica. What san sila pupunta at ganyan mga bihis nila?

"San punta nyo?" Tanung ko sabay inom ng tubig.

"Love naman. Nakalimutan mo ba? May mga date tayo ngayon. Kagabi kopa sinabi sayo." Sabi naman ni Herwin. Mukhang nalungkot siya dahil nakalimutan ko.

"JOKE lang syempre makakalimutan koba yun? Hahaha jinojoke time ko lang kayo. Hahaha Pano maliligo nako wa? Wait nyoko. Ay kami pala ni Daisy Haha!" Sabi ko sakanila at umakyat na kami.

Sa totoo lang nakalimutan ko pero nagkunwari na lang ako na nagjojoke lang. Baka isipin nila nakalimutan ko talaga. Hays gulo koba?

Naligo nako at Nagbihis. Sinuot ko yung Black simple dress at nag rubber na lang. Naglagay ako ng kaunting Make-up.

Lumabas nako ng kwarto nakita ko namang lumabas nadin ng kwarto niya si Daisy.

"Let's Go?" Pag aya ko sakanya.

Pagbaba namin nakita namin sila na nunuod ng Secret Romace. Omg! Isa sa mga K-Drama na Fav ko♥ Hihihi nakakakilig na nakakapag-painit. Whahaha!

Joke lang guys kayo ha? Greenminded nyo.

"Guys?" Tawag ko sakanila.

Di siguro nila napansin na bumaba na kami ni Daisy sa Hagdan at nasa likod na nila kami. Libang na libang sila sa panunuod nun. Whahaha! Ganda kasi parang ako Gorgeous ♥

"Let's Go na? Mamaya na lang stop nyo muna Mamaya na lang ulit natin panuorin" Sabi ko sakanila.

Pinatay naman na ni Ekang (Erica)

Lumabas na kami at Sumakay na sa Kotse. Since dalawang kotse lang dala namin.

Tag dalawang Couple ang sa isang Car. Sa isang Car si Herwin nagdridrive at nasa passenger seat naman ako. Nasa likod si Daisy at Angelo.

Sa kabilang car si Erica at Grace. At yung dalawang boys.

Pupunta kasi kami ngayon sa Mall maglilibang since ilang araw na lang pasukan na. Collage Life♥

Sobrang ganda ng University dito sa Korea grabe 

Washing Ton University♥♥

Excited na nga rin ako wi. Hahaha

Nagpark na kami ng sasakyan at pumasok na sa mall. Napag-usapan kasi naming. Manuod na lang kami ng Sine. Pinanuod na lang namin yung Pitch Perfect 3 Hahaha. Pina advanced namin yung show.

----

After 2 hours natapos na. Sobrang galing pala talaga ni Vecca♥ Sobrang Lodi ko siya. Petmalu Whahaha!

Matapos naming manuod. Naglibot-libot lang kami sa Loob ng Mall. Nag-paalam akong pupunta muna ko ng Banyo kasi nawiwi na talaga akes eh. Hahaha

Natapos naman ako at Nagretouch retouch muna.

Bumukas yung pinto at nakita ko may pumasok. Since makikita kasi nakaharap ako sa salamin.

Kapag kasi pumasok ka sa Banyo at nakaharap ka salamin. Syempre makikita mo yung pumasok. Duh! Hahaha

Lumaki naman yung mata ko ng makita ko kung sino yung pumasok.

S-si S-saamm...

Anong ginagawa niya dito?! Pano niya nalaman na nandito ko!! Hindi pwede to! Kailangan niyang pagbayaran ang ginawa niya. Pinatay niya yung anak ko. Wala siyang awa. Demonyita siya!

"Oww! Tignan mo nga naman. Napakaliit talaga ng Mundo. Nakita ko nanaman ang isang Salot" Sabi ko sakanya. Na nakangising sarcastic.

"Salot? Hahaha! Ako ang tinawag mong salot? Sino kaya yung nawalan ng anak dito? Siguro kaya siya namatay dahil siya ang SALOT!" Sabi niya na ikinainis ko.

"What the fuck! Tanga kaba? Eh ikaw kaya ang nagtulak sakin kaya siya namatay! Tanga mo SLUT pa! Hustisya Be!" Nakangisi kong sabi.

Fuck krishna umayos ka nga! Parang gusto mo lang makipag kopetensya sakanya.

"Sino ba may dala ng baby mo? Ako ba? Tanga ka rin nu? Kung ako pumatay sakanya. Edi sana ako ang nagbubuntis at hindi ikaw. Eh ikaw ang may dala-dala so ibig sabihin. Ikaw ang pumatay sa baby mo!" Paliwanag niya.

Mahangin na utak neto! Dapat sakanya sa mental na e.

"Ay. Ganun ba yun? HA-HA-HA Sino nagsabi sayo niyan? Let me rephrase na Sino nag-imbento niyan? Napaka husay naman pala Aling Sam! Hahaha Bagay pala sayo? ALING SAM VIRGINITY FOR SALE Bagay diba? Hahaha Inggit ka siguro kasi dika pa nakakaranas ng SEX? Hahaha. Siguro Mas masarap ako sayo HAHAHA! So pano ba yan? Mauna nako ha? May lakad pa kasi kaming Walo. Wala e buhay may mga asawa. Eh ikaw? Buhay mang-aagaw? Hahaha! Osya maiyak kapa eto ang panyo. Sayo na BYE!" Pagkasabi na pagkasabi ko nun. Lumabas nako ng banyo.

Sa wakas nasabi kona lahat. Nakakatawa mukha niya dimo maimpinta.

Dapat lang sakaniya yan. Wala pala siyang binatbat.

Kung may plano siyang mang-gulo. Hahaha! Maghahanda nako. Satingin niya papayag pakong maaga niya si Herwin NO WAY! Ang AKIN AY AKIN ang kanya AKIN PA DIN.

Diba readers? Hahaha!

------------

'Ang apat na COUPLES❤' (Book 2 TFDMTFBD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon