Tatlong araw na ang Lumipas simula na magkaharap ulit kami ni Sam. Wish ko Magkita kami ulit at magawa kona lahat ng gusto kong gawin sakanya.
Bukas papasok na kami sa Washing Ton University
Wish ko lang na sana. Walang gaya ni Sam na mga nag-aaral doon. Collage na kami at kailangan namin mag focus sa Pag-aaral. Yung cafe naman namin ng mga Girls is Kuya na naghahandle nun. Since siya naman na kasi ang naiwan na dun sa Pilipinas binilin kona lang sakanya.
Nandito kami sa Park at nagpagpasyahan naming mag Jogging. Di namin kasama ang Boys dahil. Natutulog pa sila Alam niyo na diba? Tulog mantika ang boys. Whahaha!
Ganun talaga paglalaki. So? Ayun nagjogging lang kami feeling kasi namin parang tumataba na kami. Huhuhu! Hustisya ang taba na namin.
Nagpahinga kami saglit. Dahil na kakailang ikot na rin kami. May lumapit saming Cute na Cute na asooooo.
I'm sure may lahi to. Ang cuteeeee Mukhang nawawala siya.
Hinintay muna namin na may maghanap sakanyang aso.
10pm na mainit na dahil sa sinag ng araw. Napagpasiyahan namin na iuwi na lang dahil kawawa naman kung iiwan namin.
Paguwi namin pinainom ni Daisy ng Gatas at Binilhan pa ng Dog food. Aba ang Amazona Dog lover pala? Hahaha!
Calling_Gwapo mong Asawa
Oy tumatawag asawako. Hahaha!
Sinagot ko. Sus nag-paalam lang pala silang apat mag gygym lang pala.
Sinabi kona rin sa Girls kasi sabi nila ipag-alam kona rin daw sila sa mga Boss nila.
Isipin nyo readers? 10Kilometer lang? Nakapa-lapit. Tatawag pa sila? Jusko! Sayang load. Hahaha Charot.
Inalagaan lang namin si Doggy at nag-isip kami ng ipapangalan niya...
Wala akong maisip.
Ay! Meron Sam-Sam na lang tutal Girl naman siya eh. Para lagi kong maalala ang Babaeng salot na yun. Hahaha!
"Sam-sam. Magandang name" Sabi ko sabay haplos sa Aso. Ang cuteee Ni sam-sam.
Tumango nalang sila bilang Oo.
Umakyat muna ko sa kwarto ko. Hays!
Hindi pako nagugutom. Nagbasa muna ko ng Wattypad bby ko❤
"ANG APAT NA COUPLES"
Ganda nun. Ikalawang yugto ng "THE FOUR DYOSA'S MEET THE FOUR BADBOY'S"
Nagbasa lang ako at diko namalayan. Unti unti akong nakatulog.
-----------
Nagising ako kasi feeling ko may pa party sa tiyan ko. Gutom nako Huhuhu! Kaya naman bumaba nako. Hapon na pala Jusko. So ibig sabihin hindi nako nakakain ng Lunch at Breakfast.
Howow! 😂
"Oh? Gising kana pala Love. Halika't mag meryenda ka muna?" Pag-alok sakin Herwin.
Di nako kumibo at umupo na sa dinning at kumuha ng Pag-kain kasi talagang gutom ako. Napansin ko namang nakatingin sila sakin..
"Whaaaaat? Any problem?!" Iritang tanung ko sakanila Psh!
"Wala ang takaw mo kasi bessy. Hahahaha tignan mo may sauce kapa sa gilid ng labi" Sabi naman ni grace sakin.
Papahiran kona sana ng halikan ni Herwin yung gilid ng labi ko.
Whuuuut the hell!Parang umakyat lahat ng dugo ko sa mukha. Psh!
"You're Blushing Love" Bulong niya.
Inirapan kona lang siya nakakahiya kaya yung ginawa niya lalo na't nandito pa mga kaibigan ko sa harap namin diba?
Napaka PDA jusko! Kahit kelan talaga landi neto e.
------------
Sorry sa maikling UD
Para ito kay giannevillote😊😘
BINABASA MO ANG
'Ang apat na COUPLES❤' (Book 2 TFDMTFBD)
Teen FictionEto ay pangalawang.. . . . . Yugto ng 'THE FOUR DYOSA'S MEET THE FOUR BADBOY'S" Hahaha! pakibasa na lang po ^^, Thankyouuu💕