Ta đến từ thế giới song song BY Tây Tây Đặc
Tấn Giang kim bài đề cử VIP2017-11-19 kết thúc
Trước mặt bị cất chứa sổ: 39854 văn vẻ tích phân: 829,461,440
Cao Nhiên nịch thủy bỏ mình, từ song song thế giới trong nước tỉnh lại.
Đạt được trọng sinh cơ hội, Cao Nhiên cảm thấy may mắn, hắn quyết định hảo hảo học tập, mỗi ngày hướng về phía trước, lại tại mỗ thiên phát hiện mình có một cái năng lực, có thể tại người nào đó trên người nhìn đến một khối hắc ban.
Cao Nhiên nhìn chằm chằm hắc ban nhìn, thấy được những cái đó giết chóc, huyết tinh, tử vong, xấu xí, tham lam, tội ác... Sở hữu không muốn người biết, lặng yên hư thối có mùi đồ vật.
—— ta biết bí mật của ngươi.
Người mang dị năng trọng độ chứng mất ngủ người bệnh học sinh thụ VS thô ráp con người rắn rỏi thích làm nũng yêu đỏ mặt hình cảnh đội trưởng công
1: chủ thụ
2: tác giả ăn khớp tử, sổ thu chi, ngốc nghếch văn, thiên hiện thực hướng.
3: huyền nghi, đề cập tham án, phi chính kịch
4:1v1
5: tác giả đầu óc có hố sâu, cự tuyệt bổ khuyết
6: toàn văn hư cấu
7: lý trí nhìn văn, thỉnh chớ nhân sâm công kê, không hợp khẩu vị, hoan nghênh điểm xoa, cám ơn.
Nơi này nhìn nơi này ====== phóng cái đàn hào: 341040557, muốn dẫn thượng đặt mua tiệt đồ ha, ta không quản sự, chỉ nằm thi, đàn trong có một đám đáng yêu tiểu đồng bọn, sao sao
Nội dung nhãn: linh hồn chuyển hoán ảo tưởng không gian tình hữu độc chung
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Cao Nhiên, Phong Bắc ┃ phối hợp diễn: thiệt nhiều ┃ cái khác: huyền nghi, tham án
Đệ 1 chương 01
Cuối tháng bảy, pha huyền.
Bờ sông không có một bóng người, chói mắt dương quang vẩy vào trên mặt nước, chiết xạ xuất làm người ta chếch choáng quang mang.
Thụ dưới phóng một đôi phát cũ bụi dép lê, nhất kiện lục hoá đơn tạm văn T sơ mi, còn có cái khởi cầu đỏ thẫm sắc khăn mặt, mặt trên tú một đôi nhi uyên ương.
Rầm rầm tiếng nước vang lên, Cao Nhiên từ trong nước toát ra đầu, đem đụng đến hai cái sông lớn biều ném đến trên bờ, lại một đầu tài nước vào trong.
Hắn đi xuống tiềm, nhìn đến một cái không biết tên hắc trùng từ bên cạnh thổi qua, mặt sau đi theo một cái rắn nước, xem bộ dáng là muốn ăn điểm thịt giải đỡ thèm.
Ngay tại Cao Nhiên chuẩn bị đổi cái chỗ ngồi du trong nháy mắt đó, hình cái đầu là bị cái gì vậy đòn nghiêm trọng một chút, hơi thở của hắn hỗn loạn, uống hảo mấy ngụm nước.
Cao Nhiên không có hoảng, hắn lãnh tĩnh điều chỉnh hô hấp, ý đồ trồi lên trên mặt nước ngạn nghỉ ngơi một lát, lại không nghĩ rằng đau đầu tăng lên.