Ta bị chính mình xuẩn khóc BY Tây Tây Đặc
Lại danh
《
thiên tài cùng kẻ điên phân phân chung cắt
》
Đệ tử tốt Cố Đông chết, trọng sinh đến một cái thường thường không có gì lạ học sinh trung học trên người.
Trong nhà có cái ôn thuần lão cha, còn có cái kiêu căng thiên tài đệ đệ, ấm áp tốt đẹp, này đối hắn một đứa cô nhi mà nói có chút xa xỉ, vấn đề là... Hậu Kỳ kịch bản khả năng bị đánh tráo
_(:з"
∠
)_
Đương nội dung vở kịch không cẩn thận phát triển trở thành ban ngày như vậy như vậy OOXX buổi tối như vậy như vậy XXOO, thiên tài đệ đệ tàng ngao thuộc tính toàn bộ khai hỏa, thêm vào bảo mẫu lái xe đầu bếp ấm kháng, Cố Đông một ngày tam cơm cũng chậm chậm dịch đến kháng thượng...
Tàng ngao thuộc tính ———— hung mãnh, cường hãn, trung thành.
Nơi này có cái xuẩn tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cổ dưới không thể viết, chúng ta dùng làm.
Thông cáo 1: chủ thụ, niên hạ, CP là đệ đệ, vô huyết thống!!!
Thông cáo 2: lão ngạnh, tác giả tâm thần mất trí, tùy thời tát cẩu huyết, thận nhập!
Thông cáo 3: tác giả thần triển khai, thần ăn khớp, cùng tác giả khẩu vị hợp nhau hoan nghênh lớn mật nhảy vào đến, tác giả tại hạ mặt tiếp ~
Nội dung nhãn: đô thị tình duyên trọng sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Cố Đông
┃
phối hợp diễn: Cố Diên
┃
cái khác: trọng sinh
Tấn Giang kim bài đề cử: Cố Đông là một cái cô nhi, tại hắn bắt đầu vi tương lai phấn đấu khi, lại nghênh đón ái nhân phản bội, hết thảy đều là một hồi âm mưu. Nguyên cho là mình chết vào tai nạn xe cộ, lại không nghĩ rằng còn có lại thấy ánh mặt trời cơ hội, hắn lấy một cái hoàn toàn mới thân phận trở về. Đương Cố Đông trọng lâm chốn cũ, duyên phận đưa đẩy hạ tái kiến đã từng ái nhân, lúc bé chơi bạn, dây dưa không rõ quan hệ càng thêm thác loạn, hắn trong lúc vô tình tra ra năm đó tai nạn xe cộ đều không phải là ngoài ý muốn, song trọng thân thế chi mê trồi lên mặt nước, đương thật mạnh bí ẩn nhất nhất cởi bỏ, chân tướng thế nhưng... ; bài này nội dung vở kịch thôi động lưu loát tự nhiên, hài hước khôi hài, tác giả dùng giản dị ngắn gọn hành văn buộc vòng quanh một đám sinh động tiên minh nhân vật, hai vị nhân vật chính từ nhìn nhau hai chán ghét đến cho nhau thầm mến, tái đến lẫn nhau sủng ái, tình cảm nước chảy thành sông, ấm áp chân thật, vi toàn bộ câu chuyện thiêm sắc không ít.
==================
☆
, 01
"Lữ khách các bằng hữu, đoàn tàu tiền phương liền muốn tới Nam Vu thị, Nam Vu thị vị với phong châu bắc bộ, đông lân hợp tây, đại quan hai huyền..."