Mặt trên , phiền toái dùng điểm lực part 2

104 3 0
                                    

, đệ 45 chương

Tề Nhạc mỉm cười, đứng ở môn khẩu, thẳng đến cửa đối diện phanh đóng cửa, hắn mới xoay người vào chính mình phòng ở.

Từ lần đó về sau, Hà Văn sẽ thấy cũng không "Đúng dịp" đụng tới quá Tề Nhạc, giống như thật sự bất quá là thực phổ thông trùng hợp.

Đương Phương Quân đem quốc nội di động trọng khải sau liền nhìn đến liên tiếp tin ngắn gợi ý, đại bộ phận đều là mỗi cái đài truyền hình tiết mục mời, còn có chút đến từ quảng cáo thương.

Tìm một chút thời gian đầu nhập công tác trạng thái, Phương Quân liên hệ trong đó một nhà đài truyền hình biên đạo, còn giúp Hà Văn nói thỏa ba cái quảng cáo.

Còn lại đều không có cho đáp lại, bởi vì hắn cảm thấy Hà Văn bây giờ còn ở vào phong tiêm lãng khẩu thượng, một cái vô ý, khả năng liền sẽ lãng đánh thuyền phiên.

T thị năm nay trận đầu tuyết tới quá sớm, mọi người đều có điểm trở tay không kịp, nhất là những cái đó mỗi ngày sáng sớm đứng ở ven đường chờ bus đi làm tộc, mỗi cái bọc áo bông vẻ mặt ỉu xìu ngủ đông bộ dáng.

Hà Văn tham gia hoàn giải trí tiết mục

linh khoảng cách

từ đài truyền hình đi ra, nhìn đến Phương Quân đứng ở môn khẩu chống ô, tung bay bông tuyết tại đèn đường vầng sáng trong xoay tròn.

"Như thế nào không ở trong xe chờ ta?"

Phương Quân đem che nóng tay từ trong túi tiền lấy ra, nắm chặt Hà Văn tay, sau đó lại thả lại túi áo, thản nhiên nói,

"Xe đứng ở đường cái đối diện, có chút xa, sợ ngươi nhìn không tới."

Thanh niên tiếng nói trước sau như một vi thấp, tại rét lạnh mùa đông, giống như một đám ấm áp ngọn lửa, tại Hà Văn đáy lòng nhảy nhót.

Hà Văn khóe môi vi kiều, hít sâu khẩu thanh lãnh không khí, không nói cái gì nữa, chính là phản cầm kia chỉ vi ấm tay.

Hai người sóng vai đi ở tán hạ, tuyết đọng tại dưới chân phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt thanh âm, yên tĩnh ban đêm, có cái gì tại lặng yên không một tiếng động phát sinh biến hóa.

Tam chi quảng cáo ở giữa có một chi là thực phẩm, Hà Văn tại liên tục ăn xong mấy chén lớn thang viên sau mới phát hiện mình tưởng rất đơn giản, quảng cáo tại mỗ ta phương diện muốn hà khắc nhiều.

Muốn ăn thích, ăn thỏa mãn, còn muốn ăn suất, cả ngày xuống dưới, hắn dạ dày trong trừ bỏ thang viên, cơ hồ không mặt khác thực vật.

Chụp hoàn về sau hắn đối Phương Quân nói câu nói đầu tiên chính là, "Về sau đừng lại giúp ta tiếp có quan ăn một loại quảng cáo ."

Phương Quân nhìn Hà Văn, hơi hơi mân khởi khóe môi, có chút đau lòng vỗ phía sau lưng của hắn.

"Có chuyện ta còn chưa kịp nói cho ngươi. . . ."

Tây Tây ĐặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ