Ta bị chính mình xuẩn khóc part 2

86 1 0
                                    

, đệ 42 chương

Trong TV đã kinh bắt đầu truyền phát tin khởi tiết tấu nhẹ nhàng phiến vĩ khúc, ký túc xá trong hai huynh đệ mặt đối mặt đứng, mắt to nhìn đôi mắt nhỏ.

Cố Đông lặng lẽ buộc chặt rủ tay phải, trước một khắc bị thân quá ngón tay giật giật, hắn nhìn trước mặt đã đổi mới kiểu tóc, tóc lý sạch sẽ lưu loát thiếu niên, bên môi cong lên cười nhạt, "Cao tam lễ Giáng Sinh cũng nghỉ?"

Dư quang đảo qua, Cố Diên rũ xuống mi mắt, thanh âm mang theo quán có lãnh đạm, nhẹ nhàng bâng quơ, "Ta thỉnh nghỉ bệnh."

"..." Cố Đông theo bản năng tưởng vươn tay đi bính Cố Diên cái trán, kết quả nhớ tới không lâu những lời kia lại đột nhiên dừng lại, hắn dùng ánh mắt cẩn thận quan sát đến, "Ngươi sinh bệnh?"

Cố Diên sát có chuyện lạ gật đầu, mỏng môi vi câu, ánh mắt thẳng tắp khóa lại Cố Đông, "Ân, bệnh thực nghiêm trọng."

Bị hắn nhìn có chút không được tự nhiên, Cố Đông trước thiên khai tầm mắt, trảo trảo tóc, Sách Hoạch trấn định bộ dáng ngáp một cái, "Gột rửa ngủ đi, không còn sớm."

Cố Diên không chút sứt mẻ, tầm mắt không ly khai Cố Đông nửa phần, "Ta vừa rồi tại đối với ngươi thổ lộ, ngươi còn không trả lời ta."

Đình trệ trong không khí phảng phất có cái gì bị ma xát, xông tới ngọn lửa chợt bốn phía khai, dung tiến hơi thở trong, trong lúc nhất thời tĩnh nhượng người có chút xấu hổ.

Cố Diên thẳng đến gần, đem ba lô ném Cố Đông trên giường, đứng ở trước mặt hắn, cũng không nói lời nào liền như vậy lẳng lặng nhìn, nhìn trên người hắn duy trì lãnh tĩnh một chút tan rã, cả người đều biến câu nệ đứng lên.

Cố Đông uống một hớp lớn thủy, hai tay bình đặt ở trên đầu gối, thoạt nhìn thực bình tĩnh, "Ta là ngươi ca."

Đem áo khoác khóa kéo rớt ra cởi ném trên giường, Cố Diên lỗ khởi áo lông tay áo, từ trong lỗ mũi phát ra một cái âm, "Ân."

Môi giật giật, Cố Đông thoạt nhìn vẫn là thực bình tĩnh, "Chúng ta đều là nam."

"Là." Cố Diên cầm lấy Cố Đông uống qua chén nước dọc theo hắn lưu lại dấu vết uống một hớp, thấy Cố Đông trầm mặc, hắn làm ra một bộ "Tiếp tục ta thực nghiêm túc tại nghe" tư thái.

"Nam nhân là không thể thích nam nhân." Cố Đông đè lại nhảy lên thái dương, kháo thượng tồn lý trí tại làm phổ cập khoa học công tác, ngữ khí nghiêm khắc chút, "Giới tính bất đồng tài năng luyến ái, quá cả đời."

Giống như đã kinh dự đoán được hắn sẽ nói như vậy, Cố Diên nhướng mày, như là tại lầm bầm lầu bầu, lại như là có biệt ý tứ hàm xúc không rõ cảm xúc, "Phải không?"

Môi khó phát giác khẽ nhếch, Cố Đông trong lòng đột nhiên có chút chột dạ, làm một cái đã kinh đương hai bối tử thuần cơ · lão người, hắn thật sự không có gì lo lắng.

Tây Tây ĐặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ