Huynh đệ chi dưỡng thành BY Tây Tây Đặc
Văn án:
Này vách đá dựng đứng là một thực thê thảm đích nhân sinh, một cái giản dị đích nông dân cá thể dân thu dưỡng một cái tiểu thí hài,
Theo sống nương tựa lẫn nhau đến gắn bó làm bạn tái đến tương thân tương ái, tìm hai mươi năm đích thời gian đem phủng ở lòng bàn tay lý đích tiểu cừu dưỡng thành đại hôi lang, này thật là một kinh thiên tin dữ! ! ! !
Làm Mộc Mộc bị xỏ xuyên qua đích nháy mắt hắn nghĩ cái gì?
Xong rồi, cũng bị tiểu thí hài làm đã chết.
Làm Mộc Hựu hoàn toàn giữ lấy Mộc Mộc đích một khắc kia hắn đang suy nghĩ gì?
Ca, ngươi rốt cục thì của ta.
1V1—chủ thụ -ngụy huynh đệ -ấm áp – sủng văn – niên hạ hư cấu ---không có bàn tay vàng không có không gian -không có sống lại --cũng không phải thích văn -liền là một ta yêu ngươi, mà ngươi trùng hợp cũng yêu chuyện xưa của ta
Nội dung nhãn: tình có chú ý đô thị tình duyên niên hạ chủng điền văn
Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Mộc Mộc, Bánh Đậu ( Mộc Hựu )
┃
phối hợp diễn: Hoắc Tử Hiên, Lý Tín, Đường Vạn Lý, Triệu Thu Mai, Triệu Nha Nha, Đại Sỏa Tử,
┃
cái khác: ấm áp, đệ khống, cưng chìu văn, niên hạ, dưỡng thành,
☆
, Mộc Mộc cùng Mộc Hựu
"Mộc Tử, ngươi mau trở về, nhà ngươi Bánh Đậu đã xảy ra chuyện." Một cái hình thể vi béo đích thiếu niên theo đồng ruộng đích trên đường chạy tới, lo lắng đích hướng về phía xa xa đích điền lý hô.
Điền lý bạt mạ đích thiếu niên mãnh đích ngẩng đầu, giản dị đích mặt, là cái loại này khỏe mạnh đích tiểu mạch mầu, tế ánh mắt ở đen đặc đích lông mi hạ có vẻ càng thêm đích tiểu, sẽ làm nhân nhịn không được muốn đi xem kia trong hai mắt gì đó, khả hai loan so với bình thường nữ hài tử đều phải lớn lên lông mi chặn đại bộ phận tầm mắt, đúng là thôn đông đầu duy nhất nhất hộ người ta, Mộc Mộc.
Trong thôn đích cô nhi, cha mẹ ở hắn mười hai tuổi năm ấy xuất môn việc buôn bán ra tai nạn xe cộ, từ nay về sau Mộc Mộc mà bắt đầu một người cuộc sống, trong nhà phân đích đất vườn hắn đều không có hoang phế, đi bước một đích chống đỡ xuống dưới, tằng nay cho hắn cung cấp quá trợ giúp đích nhân, hắn đều đã lấy bội số đích hồi báo, điểm này trong thôn đích thế hệ trước đều tán thưởng không thôi.
Người trong thôn bình thường theo đạo dục nhà mình đứa nhỏ đích thời điểm, đều đã nói một câu "Ngươi xem nhìn ngươi Mộc Tử ca, ngươi có hắn một nửa lúc còn nhỏ, ta cũng liền tri túc."
Lúc còn nhỏ, có thể chịu được cực khổ, có khả năng, đây là người trong thôn cấp Mộc Mộc đích đánh giá.