2:17 AM
Taehyung: pst
seen ✔
Taehyung: seen? ouch
seen ✔
Taehyung: may iba ka na siguro kaya mo ko siniseen
seen ✔
Taehyung: hindi ka naman ganyan dati, nagbago ka na :----((((((
seen ✔
Irene is typing...
Irene is typing...
Irene is typing...Irene: pag nagising lang 'tong anak natin tignan mo gagawin ko sayo
Irene: chat ka ng chat ang ingay ng phone ko!
Taehyung: teka, ano gagawin mo sakin?? excited na ko gusto ko yan!
seen ✔
Taehyung: huhu seen
--
“ikaw lalake ka muntik pang magising si Theo!” pagkapasok ni Irene sa kwarto namin, yan ang bungad nya. ganda diba“sorry, baby.” nagpacute ako. inirapan nya lang ako at umupo sya sa dulo ng kama. agad ko syang pinuntahan. inamoy ko yung leeg nya.
“nako, Taehyung. tigil-tigilan mo ko pagod ako.” hinalikan ko yung leeg nya pababa hanggang balikat nya.
“sundan na natin si Theo, love.” sabi ko. humarap sya sakin. tinignan nya ko ng masama
“joke lang hehe.” sabi ko ulit. ngumuso ako at bumalik sa pwesto ko kanina. kinuha ko ang phone ko at naglaro nalang.
nagulat ako ng biglang lumipad ang phone ko at pumatong sakin si Irene.
“hindi ka talaga marunong mamilit eh no?” sabi nya. natawa ako.
“sorry, love. alam ko naman kasing di mo ko matitiis eh.” she rolled her eyes while smiling.
napatitig ako sa labi nya, at alam kong sya rin ay nakatingin sakin. agad ko syang sinunggaban ng halik at nagrespond sya pabalik.
i groaned when she grinded on my clothed dick.
“a-ahh Irene...” mas lalo pa syang nag-grind. hinalik-halikan ko ang leeg nya.
“mommy? daddy?” napatalon kami ni Irene sa gulat. nahulog kami sa lapag.
“what is it baby?” tanong ni Irene habang nag-aayos ng buhok at damit.
“i can't sleep po. can i sleep with you nalang?” Theo said.
“sure baby.” tumayo ako at binuhat ang first born namin. nilagay ko sya sa kama at humiga ako sa tabi nya. si Irene ay sumunod at humiga sa kabilang dulo ng kama. ilang minuto palang ay nakatulog na si Theo. tinignan ko si Irene. she's mocking me!
“bitin.” she said while pointing at me and while laughing. binelatan ko sya.
hayy... maybe next time, Taehyung. but not today
BINABASA MO ANG
fubu // k.th & b.jh
Roman d'amour"wanted fubu ;)" "friends union buddies unite? omg ako!" -- in which Irene joined a group called RRPH and met a horny guy. • smut series #1 • date started - 08.21.17 date finished - 11.04.17