Hắn tìm kiếm tôi ở mọi ngóc ngách trong nhà như một con sói hung tợn.
Tôi ngồi trong phòng khóa trái cửa, chỉ nghe được tiếng đập phá đồ vật của hắn. Hắn đau một, tôi đau gấp đôi. Chính tôi mới là người cảm nhận sự đau khổ đó, hắn đâu hề hiểu cho tôi.
Cảm giác ấy, vừa vui sướng khi sắp chào đón một tiểu thiên thần trên trần gian nữa, lại càng lo sợ khi có quỷ dữ đòi bắt con đi..
Con à, mẹ đau lắm..
Tiểu Bối, mẹ sẽ bảo vệ con tới cùng.
.
- Jung T/b, con vợ chết tiệt, cô dám quan hệ với Min Yoongi... Thật sự là cô có yêu tôi không hả? Lợi dụng tình cảm của tôi thế à??!
Tôi cúi gằm mặt, không dám nhìn vào mắt anh. Vì tôi sợ, tôi sẽ không đủ dũng cảm để vượt qua những lời nói hạ nhục của anh được.
- Đủ rồi.. TÔI NÓI ĐỦ RỒI!!!
- Hiện tại cô còn quyền lên tiếng sao?
Phải, tôi còn, người chứng quyền là con của tôi!! Vì nó, tôi sẽ cam chịu nỗi nhục này mà lên tiếng.
Con ơi, mẹ dũng cảm đối mặt tới bao giờ đây?...
.
Yoongi được nhân viên lễ tân báo cáo: có người gây rối công ty hắn.
Nghe xong, hắn run rẩy một giây rồi chợt nhận ra ai là người cô ta đề cập đến.
Chỉ có thể là chồng của cô gái hắn quan hệ bất hợp pháp vài tháng trước.
Hắn cười khẩy khi suy diễn việc Park Jimin tung hô vợ mình khi biết tôi mang bầu, nhưng lại hoang mang khi đứa con đó là..
Con của người đàn ông khác...
.
- Thằng khốn, mày làm gì vợ tao vậy hả???
Park Jimin lao đến xốc cổ áo Min Yoongi lên, mắt tràn ngập sự tức giận.
- Chỉ là giúp cô ta mang dòng máu của nhà họ Min thôi mà..
Những chữ cuối cùng của anh chưa kịp ra khỏi miệng bằng giọng nói thì máu chảy ra từ khóe môi cuốn những dòng chữ đó theo.
- Khốn nạn!!!! Tại sao mày lại làm vậy hả? Mày có suy nghĩ không? Rõ ràng đó là vợ tao mà..
- Nhưng tôi yêu cô ta!
Bây giờ em phải làm sao......
.
--9 tháng 10 ngày sau--
Đau quá. Cơ thể này chịu không nổi nữa rồi. Tôi lo lắm. Con tôi sẽ ra thế nào đây? Thật sự tôi chỉ muốn giấu con trong bụng mà nuôi thôi. Sinh con ra, đứa nhỏ chắc chắn sẽ bị..
Xúc phạm.
Mang tiếng là phu nhân Phác tổng. Họ hàng gần xa, đồng nghiệp bạn bè đều biết chuyện tôi và con trai Phác gia thành hôn. Bây giờ lòi ra một đứa con của Min gia.
Suy nghĩ lo lắng cho Tiểu Bối xiết chặt lấy cái bụng phình trướng đang động đậy, con tôi sắp ra rồi, khiến nó càng thêm đau khi tôi cố tìm cách cho con sống như những đứa trẻ bình thường khác.
Hay là bỏ trốn?
.
- Không được suy nghĩ nữa. Em muốn tôi đau chết à? Thả lỏng đi.
Tôi mang thai, cớ gì anh lại đau?
- Đau quá, nhanh lênnnn
- Em bị ngốc à? Con gái nhỏ đang còn trong bụng, chạy xe cho nhanh để sảy thai à?
Tên ngốc này, biết rõ đây là con Yoongi vậy mà vẫn yêu chiều Tiểu Bối như con ruột của mình.
Trời dạo này nắng nóng, không biết bảo bối nhỏ của tôi có khó chịu như mẹ của nó không nhỉ?
Tôi không ăn uống gì được nhiều nhưng vẫn cố ăn đủ lượng cần thiết vì bây giờ không chỉ một mình tôi tiêu hóa thức ăn. Phải ăn để Bối còn có sức mà phát triển khỏe mạnh.
- Tài xế, bật dùm cháu điều hòa lên tí, nóng gắt quá. Cho xe chạy nhanh tí đi ạ, cháu đau sắp chết rồi này.
- Không, bác nghe cháu, vặn nhỏ điều hòa lại. Chạy chậm lại tí nhé.
- Anh cãi tôi đấy à? Con gái nóng thì làm thế nào?
- Lạnh quá con sẽ teo nhỏ mất( có định luật này à?)
Chúng tôi cãi nhau. Bác tài xế chỉ cảm thấy cạn lời.
- Tao.Còn.Sống
Cả hai im re như có hẹn trước.
.
Nằm trên chiếc giường lạnh lẽo. Xung quanh toàn mùi thuốc, dụng cụ phẫu thuật.
Tôi giống những người phụ nữ khác. Tôi đẻ mổ. Hắn bảo đây là cách đẻ tốt hơn cách kia. Vì hắn sợ tôi đau.
Tôi giống họ. Vì tôi cũng có một anh chồng đứng ngoài túc trực từng giờ phút.
Nhưng tôi khác họ, ở hai điểm.
Anh chồng của tôi quá nhoi, nhoi đến mức hắn đi trông tôi mà vẫn phải có một người trông hắn. Hắn sẽ phá hủy mọi thứ làm bằng unicorn. Hắn bảo unicorn đẹp hơn hắn nên hắn khó ưa nổi con í.
Thưa, bệnh viện này trang trí unicorn trên tường đấy anh giai ạ. Anh tính đập tường như Ralph à?
Điểm quan trọng nhất.
Tôi không giống họ ở điểm, không phải con của hắn.
.
--2 tiếng sau--
Đứa nhỏ đã chào đời.
Trông con thật đáng yêu làm sao. Nó có nét giống ba nó thật.. Yoongi.
Y tá vừa bồng Bối ra thì Jimin đã tranh ôm nó. Hắn bế nó trên tay, mắt chăm chú nhìn con.
Không biết hắn suy nghĩ gì đó. Một lúc rồi hắn vẫn không biết con đã bị cướp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jimin] _ TRẢI NGHIỆM VỢ NGOAN
RandomTheo mọi người nói thì em là vợ ngoan của tôi. Nhưng thậm chí, sau khi cưới, tôi không luôn cạnh bên em thì làm sao đánh giá được.. Author: Shin #19092017 Chap : 5 chapter