Hôm sau đi làm về, tôi lại viễn tưởng ra cảnh hai chồng cùng nhau ăn tối dưới ngọn nến lung linh huyền ảo rồi sau đó là đi xem phim ở rạp, tay tôi chạm vào tay em khi vô tình lấy bỏng ngô cùng một lúc, cuối cùng là về nhà lên giường ngủ với nhau đến sáng.
Nhưng các bạn biết mà, sự thật không bao giờ như mơ. Tôi không phải nam chính tiểu thuyết, em cũng chẳng phải nữ chính ngôn tình.
Đương nhiên sự thật hoàn toàn khác..
Em chặn tôi ngay cổng nhà, khuôn mặt bức xúc của em nói lên tất cả. Thư kí, cô hại tôi rồi!!!!
___________________________
- Park Jimin? Ăn cơm ngon chứ?_ Vợ tôi ngồi đối diện, con dao trên tay em đập mạnh xuống bàn_ Thế thì khỏi phải ăn cơm nhé?!
- Vợ ơi, tha cho anh, anh nào dám! TT_TT
___________________________
Texting of JiYou:
Chồng T/b: Em vợ ngoan ới ời. Em ngủ kiểu sâu đo hay lộn đầu?
Vợ Jimin: Jimin, mày ngon!!
Vợ Jimin đã block Chồng T/b__________________________
Ngày hôm nay, tôi chợt nhận ra rằng.. tôi yêu em. Tôi yêu cô gái hằng ngày giận dữ quát tháo tôi. Tôi yêu cô gái mỗi lúc tôi bệnh lại lén lút chăm sóc tôi giữa đêm. Tôi yêu người mà đem cơm trưa đến công ty cho tôi mỗi ngày, để cãi nhau với cô thư ký đanh đá.
Ngay bây giờ, tôi ước mình đủ dũng khí để hét lên tại chỗ "TÔI YÊU EM, JUNG T/B" và mọi người lại quay clip này đăng lên mạng. Vừa tỏ nỗi lòng lại còn nổi thêm tí. Một con chim trúng hai cái động=))
___________________________
Chap này hơi ngắn và nhàm nhỉ? Nhưng chap sau sẽ là chap cuối, bạn ChimChim sẽ tỏ tình với em gái của tên họ Jung đáng ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jimin] _ TRẢI NGHIỆM VỢ NGOAN
AléatoireTheo mọi người nói thì em là vợ ngoan của tôi. Nhưng thậm chí, sau khi cưới, tôi không luôn cạnh bên em thì làm sao đánh giá được.. Author: Shin #19092017 Chap : 5 chapter