2

126 7 0
                                    

2

Sa labas pa lang ng bahay sumigaw na si Jacob "Mom!! Dito na po ako."  Pagbukas nya ng pinto "Surprise!!!" Sigaw ng pamilya nya. Nagulat si James sa supresa.

"Dad?!" ibinaba nya ang mga pinamili nya at tumakbo ito sa daddy nya at niyakap ito.

"My son. You didn't change" Sabi ng papa nyang nakangiti habang nakayakap ito sa kanya.

"Dad, you're still the same. hehe." Sabay inalis na ang pagyakap nya dito.

"How's Krystie?"

"She has a broken heart right now. Why dad?"

"Again?" Umalis ang dad nya at may kinuha sa kitchen. "Jacob, give this to your girl. At least she feels that you love her." Inabot ng dad nya ang dozen of cupcakes.

"Dad naman, you still teasing me to her. I don't loved her. She's my bestfriend." Kamot nya sa ulo at nakangiti.

"Really my son? why you're smiling like that.  A Smile of being in love" tukso ng dad nya sa kanya.

"Whatever dad." Kinuha nya na ang dozen of cupcakes at pumunta na ito kay Krystie.

--

Si Jacob Pers is a half Ausisie boy na puno ng pagmamahal, sya ang bunsong anak sa limang magkakapatid at kumpleto ang pamilya nya. Ang dad nya ay kauuwi lang galing sa community service ng pinagtatrabahuhan niya. Kahit isang linggo lang umalis ang dad nya na miss nya na agad ito.

I Didn't Forget My Promise (JaeVon)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon