Vụ kiện phân chia tài sản của Chu gia có kết quả đúng vào một ngày trước Giáng sinh, toà án quyết định thực hiện y theo những gì đã được viết trong di chúc, cho nên chị em Chu gia cũng không thể hó hé lăm le được gì.Chỉ có điều vào ngày hôm nay, Triệu Tử Mặc lại gặp phải hai kẻ mà cô hoàn toàn không ngờ tới.
Chu Đại và Tùng Dung.
Bọn họ chia ra hai phía, một người ngồi bên Chu gia, người còn lại ngồi cạnh Tùng Chúc Chi.
Từ đó có thể cực kỳ hiển nhiên mà suy ra, Chu Đại đích thị là đứa cháu trai hiếu thuận duy nhất của Chu lão gia, đồng thời cũng là người được hưởng bốn mươi phần trăm di sản, còn Tùng Dung lại là con gái của Tùng Chúc Chi.
Triệu Tử Mặc mãnh liệt cảm thấy, cái thế giới này từ huyễn hoặc đã bắt đầu chuyển thành ma quái rồi…
Đợi sau khi hoàn toàn giải quyết xong vấn đề của Chu gia, Triệu Tử Mặc mới ngập ngừng hỏi Cố Thành Ca: “Cực phẩm, anh sớm đã biết hết mọi chuyện rồi đúng không?”
Đôi mắt thâm trầm của anh vẫn chăm chú nhìn về phía trước, chuyên tâm lái xe: “Anh biết. Hơn nữa chuyện của bọn họ ngày trước, hình như em không đưa ra chút gì?”
Triệu Tử Mặc gật đầu, rất tự nhiên mà hiểu ra ý tứ của cực phẩm: tất nhiên rồi, cô làm sao có thể đổ thêm hoạ cho Chu Đại và Tung Dung được chứ.
Bên trong xe yên tĩnh một hồi lâu, sau đó Cố Thành Ca đột nhiên hỏi: “A Mặc, toàn bộ tư liệu về sở vụ Luật mấy hôm trước em thu thập được, có phải mất hết rồi không?”
Triệu Tử Mặc suy nghĩ một chút: “Không sai… Lần trước mấy hình chụp của em còn chưa kịp đưa vào máy vi tính, đến lúc lấy lại được máy ảnh kỹ thuật số thì toàn bộ số đó cũng đã mất hết rồi.”
Vì thế cho nên, phương hướng lập tức thay đổi, lần này là đến sở vụ Luật.
Tề Lỗi và Hà Tất Tranh không có ở đây, sở vụ bây giờ chỉ còn lại duy nhất mỗi Kỷ An Thần, mà tên này kể ra cũng lạ, vừa mới thấy hai người bọn họ đi vào, hắn ta liền ôm lấy đống tài liệu trên bàn chạy ra cửa, chỉ kịp thảy lại cho Cố Thành Ca một câu: “Tôi đến pháp viện đưa tài liệu cho Tề Lỗi”, thậm chí còn không thèm liếc mắt nhìn sang Triệu đại mỹ nữ của chúng ta lấy một cái.
Triệu Tử Mặc không nói gì, trầm mặc một hồi, cuối cùng mới phun ra một câu: “Tề Lỗi làm luật sư, quả là rất rất có vấn đề!”
Cố Thành Ca nhìn sang: “?”
Triệu Tử Mặc: “Tại sao mỗi lần hắn đến pháp viện, đều phải nhờ Kỷ An Thần đem tài liệu đến chứ…” Không phải cô kết luận lung tung đâu, có bằng chứng hẳn hoi đàng hoàng cả mới dám mở miệng phát ngôn đó.
Cố Thành Ca lại nhìn cô một cái, đôi môi khẽ nhếch lên, anh cứ như thế cả buổi trời, không thèm nói năng cái gì sất.
Thôi quên đi, để cho cô ấy chậm hiểu một chút cũng được…
Thật ra thì Triệu Tử Mặc cũng không phải hoàn toàn chậm hiểu, vốn dĩ Kỷ An Thần lúc trước luôn rất nhiệt tình, hễ gặp mặt là muốn trêu chọc cô, vậy mà bây giờ không biết hắn ta ăn phải bả gì mà lạnh lùng xa cách như vậy, cho nên cô ít nhiều cũng phải có cảm giác khác thường, chẳng qua là tính lười ăn sâu vào máu, cho nên cô chẳng ham hố gì cái việc tự chuốc phiền não vào người. Chỉ có điều mấy lần gặp ở sở vụ Luật, Kỷ An Thần hắn ta luôn một mực coi cô như người xa lạ, khiến cho cô có phần nào cảm thấy không thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em cười hay không đều khuynh thành
HumorTác giả : Trương Oản Quân Thể loại : 2S, Hiện đại, Thanh xuân vườn trường, JQ, Nam phúc hắc x Nữ tưng tửng, HE Nguồn: airihoshina.wordpress.com Tình trạng: Đã hoàn Văn án: Triệu Tử Mặc dung mạo chim sa cá lặn, hoa nhường nguyệt thẹn, người gặp li...