Chương 39

1.3K 31 0
                                    

Sau khi tiến vào phòng, Cố Thành Ca buông tay cô ra, đẩy cánh cửa khoá chặt lại.

Anh từ từ xoay người, thân thể dựa trên cánh cửa, bên trong căn phòng ánh sáng chiếu rọi rực rỡ, Triệu Tử Mặc ngây ngốc si mê ngắm nhìn những đường nét đẹp đẽ đầy mê hoặc của anh, đôi mày tinh xảo, khoé miệng khẽ nhếch lên tạo thành một đường cong hoàn mỹ… Một lúc lâu sau, cô liền lâm vào tình cảnh “tiến thoái lưỡng nan”.

Suy nghĩ thứ nhất loé lên: ‘Hồn bay lên mây’.

Tim cô đang mãnh liệt đập rộn ràng, ngực căng phồng bơm đầy không khí, toàn thân bất giác có cảm giác phiêu phiêu.

Ây da, không có biện pháp, ai bảo cực phẩm nói anh là bạn trai cô chứ!

Nhưng mà, một suy nghĩ khác lại viết: ‘Đau lòng muốn chết’.

Bởi vì, bởi vì…

Triệu Tử Mặc cực kỳ bi phẫn, thu hết cam đảm lên tiếng kết tội: “Cực phẩm, anh là bạn trai em lúc nào? Tại sao em không biết!”

Đau lòng, quá đau lòng, vậy chẳng khác nào tạt thẳng một gáo nước lạnh vào mặt cô, bảo cô trước kia để vuột mất cơ hội hưởng thụ vai trò làm bạn gái của cực phẩm à?

Cố Thành Ca buồn cười nhướn mày nhìn cô: “Em quên rồi?”

Triệu Tử Mặc: “…”

Cô căn bản là chưa bao giờ nhớ, làm gì có chuyện quên!

Đáy mắt hiện lên một tia sáng rực rỡ, Cố Thành Ca khẽ lên tiếng: “Ngày hôm đó trời mưa rất lớn…”

Triệu Tử Mặc: “…”

Nhìn thấy trên mặt cô vẫn mang một thái độ ngốc nghếch mờ mịt, anh kiên nhẫn nói tiếp: “Bà ngoại làm cho em một con dấu, nhờ anh đưa cho em…”

Triệu Tử Mặc: “…”

Đúng là từng xảy ra việc này, nhưng mà có liên quan gì đến chuyện anh là bạn trai của cô đây…

Triệu Tử Mặc từ từ mở to mắt, tựa hồ như đang cố gắng nhớ lại điều gì.

Cố Thành Ca tiếp tục nói: “Em nắm lấy tay anh, nói với Chu Đại…”

Triệu Tử Mặc không tin nổi trợn tròn mắt, dĩ nhiên cô không thể quên được tình huống hôm đó, nhưng mà, nhưng mà…

Triệu Tử Mặc: “Hôm đó em chỉ nhờ anh giả làm bạn trai em thôi mà!”

Được rồi, dù sao anh cũng đã thừa nhận là bạn trai cô, cô còn đứng đó mà vạch lá tìm sâu truy tìm nguyên nhân làm gì nữa chứ, cách thông minh nhất bây giờ chính là im lặng là vàng ngậm bồ hòn làm ngọt, nhưng mà nhưng mà, cô không thể cứ thế này mà làm bạn gái người ta một cách không minh bạch như thế được!

Bây giờ giải quyết không rõ ràng, lỡ như có một ngày bị người ta lừa về làm vợ cũng không biết, vậy chẳng phải quá thiệt rồi sao!

Cố Thành Ca nhẹ nhàng híp híp mắt: “Em xác định, hôm đó em nói chính xác hai từ ‘giả vờ’?”

Triệu Tử Mặc: “…”

Cô cẩn thận nghĩ thật kỹ về từng câu từng chữ cô nói hôm đó, sau đó, sau đó…

Đỏ mặt.

Em cười hay không đều khuynh thành Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ