Chương 54 (p2)

672 24 1
                                    

Dạo này mình bận ôn thi không có nhiều thời gian rảnh để edit, nên h mới post được vho mọi người. Chắc phải qua tết dương mình thi xong sẽ ra chương mới nhiều hơn nha. Mong các nàng thông cảm.

Chương này Vân Tu chia tay ùi nha ^_^, nhưng tội a ý lại tổn thương lần nữa, thui về nhà bé phong cảnh sẽ chữa lành cho a nha <3. 

mọi người đọc vui vẻ nha.

_____________________________________

Đỗ Vân Tu không biết mình làm thế nào để kiên trì ngồi đến cuối lễ trao giải. Hoàn toàn không giống với sự giả vờ của kiếp trước, giờ đây anh gần như sắp che dấu không được nỗi mất mát trong lòng.

Lễ trao giải vừa kết thúc, anh liền vọt tới toilet trấn định lại tâm tình của mình. Nguyện vọng này đã tích lũy cả 2 kiếp, chờ mong từ rất lâu rồi, càng mong đợi nhiều thất vọng càng lớn.

Không biết qua bao lâu. Loáng thoáng nghe được bên ngoài có hai người nói chuyện. Đỗ Vân Tu đỡ trán, trong lúc hốt hoảng lại nhớ tới buối tối kia sau khi lễ trao giải kết thúc.

Lúc ấy... Là loại tình huống gì.

"... Đỗ Phi? Kỹ xảo diễn xuất rất nổi trội, tốt nhất trong những người được đề cử. Bất quá... Hắn là gay! Gay có thể làm ảnh đế sao, đừng có đùa chứ!"

Một người khác cũng hùa theo cười cười.

Thanh âm đó anh từng rất quen thuộc, giờ đây lại mang theo tiếng cười trào phúng.

Đó là —— giọng của Tạ Di. Kiếp trước anh không thể nhận sai giọng nói đó.

Mà lại một lần nữa...

"Tôi còn tưởng rằng ảnh đế là Vân Tu." Trong lời nói mang theo sư lười biếng cùng với đắc ý.

"Tôi cũng nghĩ thế." Có người khẽ hừ một tiếng, thanh âm thực trẻ tuổi, chỉ là phát âm cũng chưa chuẩn lắm, "Lúc ấy tôi còn vì hắn mà sắp xếp vài giám khảo, không nghĩ tới vẫn là kết quả này... Xem ra ESE căn bản không muốn hắn đoạt giải."

"May mà chúng ta có an bài khác."

"Đương nhiên không thể đặt hết sự an bài trên 1 người được." Thanh âm của đối phương cực kỳ bình tĩnh, "Người kia cũng không kém cạnh. Hợp đồng của hắn với giải trí phẩm ưu sắp đến hạn phải không, sẽ ký với chúng ta sao? Hay là tiếp tục ký tiếp?"

"Đã quyết định, nếu không cuối cùng cũng sẽ không tốn sức như vậy. Phỏng chừng giám khảo lần này thấy hắn ở trong giới cũng đã tám năm, cho hắn cái giải thưởng an ủi đi... Tin tức hắn cùng vương miện quang chúng ta vinh ký hợp đồng, chờ sau tiệc chúc mừng ảnh đế kết thúc mới tung ra? Tân nhiệm ảnh đế gia nhập liên minh vương miện quang vinh?"

"Ân, lần này tuyên truyền phải chú trọng hơn. Sau đó vương miện quang vinh muốn mượn sự kiện này để chuyển đổi, không riêng chỉ riêng về âm nhạc, cũng muốn tiến quân sang phương diện điện ảnh và truyền hình, đoạt diễn viên từ các công ty khác..."

Thanh âm quen thuộc. Cũng là người quen. Chỉ ngắn ngủn trong một hai phút đối phương nói rất nhiều về công ty, về hướng phát triển của công ty trong tương lai.

Trọng sinh chi danh lưu cự tinh ( Từ Chương 49)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ