Chỉ chớp mắt hơn bốn tháng đã trôi qua rồi.
ESE cố ý an bài, Đỗ Vân Tu nhận thêm hai bộ điện ảnh, ba bộ truyền hình. Có khi liên tiếp hai ba ngày đều không có thời gian ngủ, cả người đều mệt mỏi gầy đi rất nhiều.
Cùng lúc đó, bụng Lâm Huyên càng ngày càng lớn. Đỗ Vân Tu ở bên ngoài quay phim thì Phong Cảnh thay anh chiếu cố Lâm Huyên. Bởi vì được hai người tỉ mỉ chu đáo chiếu cố nên tâm tình Lâm Huyên tương đối tốt. Chỉ là ăn bao nhiêu người cũng không mập, bởi vì thiếu máu mà té xỉu 2 lần. Tình huống cũng không được tốt lắm, nhưng là tất cả mọi người dều tận lực tránh được điểm đấy.
Ở trong vòng luẩn quẩn này mười mấy năm, Lâm Huyên và Phong Cảnh tuy rằng không quen thân, nhưng cũng có nghe được chuyện của đối phương. Cho dù cho dù ngoài mặt vẫn nói chuyện vui vẻ, nhưng là sau khi thực sự tiếp xúc nhiều với nhau, hai người vẫn chưa buông cảnh giác lúc đầu. Không phải vì mình, mà là lo lắng Đỗ Vân Tu sẽ bị đối phương lợi dụng, lừa gạt.
Đỗ Vân Tu đang quay phim, bên này thời tiết rất nóng. Lâm Huyên muốn đi thăm ban, mình là phụ nữ có thai, nếu Đỗ Vân Tu biết chắc chắn sẽ không đồng ý, cho nên rủ Phong Cảnh cùng nàng lái xe đi, trước đó cũng không nói với Đỗ Vân Tu.
Lần này là mặc cổ trang. Trời rất nóng, mà cảnh đang quay lại là mùa đông. Cổ trang đều rất phiền toái, ba tầng trong, ba tầng ngoài. Sau khi diễn xong, cả người đều phải mọc rôm.
Khi Lâm Huyên và Phong Cảnh đến, Đỗ Vân đang quay phim. Hai người không muốn kinh động người khác, cho nên hướng nhân viên gật đầu, đứng ở trong góc nhìn.
Một đám người đến quán trà gây sự. Vai Đỗ Vân Tu diễn chính là độc nhãn long (người bị chột 1 mắt). Một con mắt tinh xảo bị miếng che mắt màu đen che khuất, tóc dài xõa xuống, cả khuôn mặt mơ hồ lộ ra vài phần diễm sắc bức người, tâm địa ác độc. Lần này là anh mang theo huynh đệ đến cố ý gây sự, náo nhiệt cả quán trà người ngã ngựa đổ. Cuối cùng đem một nhà chủ quán toàn bộ giết, ngay cả đứa bé mấy tuổi cũng không buông tha.
Đỗ Vân Tu khoác áo lông chồn, bên hông đeo đai học rộng bằng 2 ngón tay, một đôi giày màu tím thêu kim tuyến. Cho dù đạo diễn ngồi sau máy nhắm sau đều được quạt máy không ngừng thổi, nhưng anh dường như không thấy nóng, sau khi rút nhuyễn kiếm bên hông giết chết đứa bé, lấy ra chiếc khăn màu trắng đem vết máu trên thân kiếm lau đi, động tác âm nhu còn mang theo ngạo khí. Cuối cùng còn hơ tay trước miệng.
"CUT!" Một lần liền thuận lợi thông qua.
Miếng phản quang chói mắt được cất, ngọn đèn tắt, studio vừa rồi còn im lặng lập tức ồn ào giống những người trong quán trà, nhóm diễn viên lấy tốc độ cực nhanh cởi đồ hóa trang ra, toàn thân thấm đẫm mồ hôi, kêu to "Nóng chết ta! Nóng chết ta". Vì đang diễn ngoại cảnh, không có điều hòa, chỉ có mấy cây quạt điện cỡ lớn.
Bên người Đỗ Vân Tu ngay cả một tiểu trợ lý cũng không có, chờ cởi xong trong trang phục thì phía trước quạt điện đã muốn đầy ấp người.
Quần áo bên trong đã thấm ướt mồ hôi, đường cong sống lưng đều hiện ra. Ánh mắt Đỗ Vân Tu nhìn sang phía quạt điện, không nói gì, liền đi đến dưới 1 bóng râm cạnh đó, lấy ra một cái quạt điện nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi danh lưu cự tinh ( Từ Chương 49)
Humormình edit tiếp từ chương 49 nha ^_^ Mình edit ko hay nhưng xin đừng ai mang ra khỏi đây vì dù sao đây cũng là công sức mình bỏ ra nha. Mình thấy ở đâu mà có đăng truyện của mình thì mình đành ngậm ngùi ngưng edit và đưa truyện thành riêng tư or...